Các lỗi làm cho máy lạnh chảy nước

Thảo luận trong 'Điện tử & Gia dụng' bắt đầu bởi dailymaylanh, 12/6/21.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,559
    Đã được thích:
    1
    Máy lạnh âm trần bị chảy nước

    Máy lạnh âm trần – điều hòa không khí lắp âm trần là dòng máy lạnh thường sử dụng trong các doanh nghiệp, bệnh viện, trung tâm thương mại,… Với ưu điểm tiết kiệm diện tích không gian, hiệu quả làm lạnh tốt và mang tính thẩm mỹ cao nên thiết bị này được chuộng sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, dòng máy này thường gặp tình trạng bị chảy nước. Vậy duyên do dẫn tới tình trạng này là gì?

    Maylanhgiasi >>> may lanh am tran LG

    Những duyên cớ làm Máy lạnh âm trần – điều hòa không khí lắp âm trần Cassette chảy nước:

    Máy lạnh âm trần – điều hòa không khí lắp âm trần bị lỗi hệ thống xả nước

    Lỗi hệ thống xả nước

    Hệ thống làm lạnh âm trần thoát nước bằng bơm tự động. Khi bơm tự động bị hỏng, hoạt động kém hiệu quả sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình thải nước. Điều này dẫn tới tình trạng nước thải không thoát kịp và rò rỉ, chảy xuống sàn nhà.

    Thiết kế hệ thống thoát nước là kiểu máng truyền thống nên độ dốc của máng thay đổi sẽ ảnh hưởng tới tốc độ thoát nước của thiết bị. Nếu máy lạnh nhà bạn thoát nước theo đường ống, rất có thể ống thoát nước gặp lỗi hay bị tắc.

    Máy lạnh âm trần – điều hòa không khí lắp âm trần không được vệ sinh thiết bị định kỳ

    Mọi thường không rà vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị thẳng tính mà chỉ tìm đến thợ sửa sang khi thiết bị đã hư nặng. Máy lạnh âm trần – điều hòa không khí lắp âm trần không được vệ sinh liền tù tù, bảo dưỡng đúng cách định kỳ sẽ ảnh hưởng nhiều tới hiệu quả hoạt động.

    [​IMG]



    Maylanh >>> https://maylanhgiasi.com/may-lanh-midea/

    Không vệ sinh thiết bị định kỳ

    Các chất bụi bẩn trong môi trường lâu ngày bám vào thiết bị khiến hơi lạnh khuếch tán ra ngoài và đọng nước lại. Nước đọng lại gây ra tình trạng chảy nước xuống dưới. Hơn nữa lâu ngày không vệ sinh thiết bị khiến các vi khuẩn yếm khí, nấm mốc trong thiết bị ra môi trường gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

    Máy lạnh âm trần – điều hòa không khí lắp âm trần bị tụt gas

    Tình trạng máy lạnh bị tụt hơi gas khiến cho thiết bị của bạn không hoạt động được thông thường. Tại dàn nóng và dàn lạnh âm trần sẽ xuất hiện hiện tượng bám tuyết. Phần tuyết trên dàn lạnh sẽ dần tan ra và chảy nước xuống. Nếu tình trạng tụt hơi gas ở thiết bị nếu không tu bổ kịp thời sau một thời kì có thể thiết bị sẽ không làm lạnh nữa.

    Do lỗi lắp đặt Máy lạnh âm trần – điều hòa không khí lắp âm trần

    Đóng tuyết ở dàn lạnh

    Thiết bị làm lạnh âm trần của bạn mới lắp đặt đã gặp tình trạng chảy nước? Khả năng cao thiết bị đã được lắp đặt mà không bảo đảm yêu cầu kỹ thuật. Có thể dàn lạnh lắp đặt không đúng, hệ thống thoát nước không đúng vị trí, độ nghiêng của máng không đảm bảo,…

    Trên đây là những căn do căn bản dẫn tới tình trạng Máy lạnh âm trần – điều hòa không khí lắp âm trần chảy nước được san sẻ từ Máy lạnh giá sỉ. Nếu thiết bị nhà bạn gặp tình trạng này có thể rà những lỗi trên để tìm ra cách giải quyết hợp. Chúc bạn sớm khắc phục tình trạng chảy nước ở thiết bị máy lạnh.

    Mayalanhgiasi >>> máy lạnh văn phòng

    MÁY giá lạnh SỈ

    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM

    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 – 0938 54 00 55

    Hoặc: (028) 39 29 00 77 – 0938 54 00 77
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này