Các nguy hiểm tiềm ẩn lúc trị nám da bằng laser

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 9/11/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    1
    Trị nám bằng laser là công nghệ tiên tiến, đem đến hiệu quả cao và nhanh chóng, nhưng nếu như các bạn không tìm hiểu kỹ vẫn có thể dẫn tới những sự cố đáng tiếc cho da.
    [​IMG]
    Xem thêm: kem trị nám nanoluxe bán ở đâu

    Trị nám là 1 trong các vấn đề làm nhiều chị em đau đầu bởi “công cuộc” trị nám là 1 hành trình vô cùng gian nan. Nám không chỉ là những mảng màu da sạm nổi trên bề mặt mà ẩn sâu dưới tế bào, Melamin thường xuyên sản xuất những hắc sắc tố sẽ làm cho nám dễ quay trở lại dù cho các bạn đã trị nám thành công trên bề mặt.
    Chính vì muốn trị nám tận gốc, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời kỹ thuật trị nám bằng Laser. Nguyên lý của phương thức trị nám bằng laser đó chính là các bước sóng của laser sẽ đi sâu vào bên trong các tầng tế bào da, từ ấy phá vỡ và triệt tiêu các hắc sắc tố (nguyên nhân gây nám da). Bởi thế, laser sẽ trị nám cho bạn từ bên trong, giúp nám không quay trở lại.
    Do đó, mà việc trị nám bằng laser mang lại kết quả lâu dài và được nhiều quý khách yêu thích. Trong những năm vừa qua, trị nám bằng laser chính là bí quyết rộng rãi nhất giúp phái đẹp lấy lại vẻ tự tin của mình.
    Xem thêm: giá neige white
    Tuy nhiên, bất cứ cách thức trị nám nào cũng có ưu thế và nhược điểm. Trị nám bằng laser cũng vậy, khi các bạn trị nám bằng laser, với các kỹ thuật cũ có khả năng gây cho các bạn tình trạng da bị bong tróc, ửng đỏ sau khi thực hiện. Bạn cũng phải kiêng khem những tác động từ môi trường cực kỳ kỹ lưỡng. Khi bạn trị nám bằng laser ở các cơ sở không uy tín, nguy cơ khiến cho da bị tổn thương là cực kỳ cao. Bởi lẽ, những tia laser chỉ cần đi lệch là đã có khả năng khiến da bị đau rát gây bỏng. Và không hiếm các chuyên viên làm đẹp không có kinh nghiệm thực hiện các khoa học laser này.
    Hơn thế nữa, dù kỹ thuật laser rất hiện đại, nhưng các bạn đừng vội tin sẽ hết sạch nám 100%. Bởi lẽ, mỗi làn da có 1 cơ địa khác nhau, hiệu quả mỗi người cũng khác nhau. Trị nám bằng laser có khả năng nám hết khoảng 95% hoặc cao hơn tùy từng người, nhưng chỉ như vậy là các bạn đã có thể thấy được sự khác biệt của làn da mình.
    Bạn có thể thao khảo thêm các loại mỹ phẩm trị nám, làm đẹp da tại http://bellabelle.vn nha!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này