Công thức làm da tươi không xỉn màu

Thảo luận trong 'Chăm sóc da, mặt' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 10/1/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Bạn không thể nào bắt đầu một chiếc Tết sở hữu một làn da xỉn màu, thô ráp và kém tươi tắn. Hãy cứu lấy da mặt của mình ngay từ hiện giờ có những nguyên liệu ngay tại nhà, những công thức mặt nạ phải chăng sau đây sẽ là tuyển lựa lý tưởng mà mình muốn chia sẻ cộng bạn trước thềm năm mới.
    4 công thức mặt nạ cho da tươi tỉnh cực nhanh tại nhà


    1. Mặt nạ dưỡng ẩm bơ, mật ong và sữa chua:

    Sự phối hợp của các thành phần ngẫu nhiên này sẽ giúp bạn với được một công thức dưỡng ẩm cho da khô xuất sắc. Mật ong là một chất giữ ẩm phải chăng, giúp đổi mới làn da khô của bạn; sữa chua giúp khiến cho dịu da và giúp tẩy da chết nhẹ nhờ các axit lactic; bơ là một cái trái cây giàu ẩm và chất chống viêm, chứa chứa phổ biến vitamin C để tạo điều kiện cho làn da trở nên tươi sáng hơn.
    [​IMG]
    • hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng ẩm bơ, mật ong và sữa chua tại nhà:
    Hãy trộn đều những thành phần: 1/2 quả bơ chín + một muỗng canh sữa chua Hy Lạp + một muỗng canh mật ong nguyên chất. Trâm mặt nạ lên mặt và thư giãn trong 20 phút sau đó rửa sạch lại sở hữu nước mát.
    hai. Mặt nạ làm sạch lỗ chân lông trong khoảng bột yến mạch, lòng trắng trứng và chanh:

    ví như bạn vô tình lãng quên việc tẩy trang trước lúc đi ngủ đêm qua thì công thức mặt nạ này sẽ là chọn lọc xuất sắc thay thế sữa rửa mặt để cái bỏ hoàn toàn những cặn bã nhờn từ dầu thừa, cũng như lớp trang điểm cũ trong lỗ chân lông trên da. Khi mà bột yến mạch là vật liệu tẩy da chết nhẹ nhàng thì nước cốt chanh sẽ se khít và làm cho sạch lỗ chân lông, cộng có tác dụng làm cho săn chắc da của tròng trắng trứng sẽ khiến nên 1 dòng mặt nạ lý tưởng cứu lấy làn da.
    [​IMG]
    • chỉ dẫn làm cho mặt nạ sạch lỗ chân lông tại nhà:
    Xay nhuyễn một muỗng canh bột yến mạch, trộn sở hữu một tròng trắng trứng và một muỗng canh nước cốt chanh. Đắp mặt nạ này lên da khoảng 15 phút và sau ấy rửa lại với nước sạch.
    3. Mặt nạ thanh tẩy da từ đu đủ và bí ngô:

    một công thức làm sống lại làn da của bạn có các enzyme trong khoảng bí ngô và đu đủ sẽ mẫu bỏ đi lớp da chết cũ sần sùi bấy lâu khiến cho mờ da của bạn.
    [​IMG]
    • chỉ dẫn khiến cho mặt nạ thanh tẩy da chết tại nhà:
    Đặt đầy đủ các thành phần: 2/3 chén đu đủ + 1 chén bí ngô + một quả trứng vào máy xay sinh tố và đánh nhuyễn. Ứng dụng nó lên da khoảng 15 phút để bình phục hư tổn, lấy lại làn da tươi trẻ của bạn, sau đó rửa mặt lại có nước sạch.
    4. Mặt nạ sáng da từ kiwi:

    Bạn sở hữu biết kiwi cất rất nhiều axit alpha hydroxy và giàu vitamin C hơn quả chanh tất cả. Phối hợp nó sở hữu những nguyên liệu như cam - chất chống oxy hoá, dầu ô liu khiến cho dịu da và khả năng giữ ẩm trong khoảng sữa chua; bạn sẽ có 1 công thức mặt nạ sáng da xuất sắc rồi ấy.
    [​IMG]
    • chỉ dẫn khiến cho mặt nạ sáng da tại nhà:
    Hãy xay nhuyễn hai trái kiwi, trộn đều với 3 muỗng canh sữa chua Hy Lạp + một muỗng canh nước cam tươi vắt và 1 muỗng canh dầu hạnh nhân hoặc dầu ô liu. Đắp công thức mặt nạ sáng da này lên mặt khoảng 20 phút, sau đấy rửa sạch lại mang nước mát.

    >>> Tìm hiểu thêm:

    [FONT=tahoma, geneva, sans-serif]https://seoulacademy.edu.vn/trung-tam-day-trang-diem-tai-tphcm[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này