Sơn hiệu ứng bê tông conpa đà nẵng

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi suminhtrien, 17/11/20.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    2
    Sơn hiệu ứng bê tông Conpa Đà Nẵng là gì? Bạn biết gì về loại sơn tường này. Để hiểu hơn về vấn đề này. Mời bạn đọc bài viết sau của chúng tôi.

    Sơn hiệu ứng bê tông Conpa Đà Nẵng là gì?
    - Đây là loại sơn được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Chúng vừa mới xuất hiện trên thị trường. Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền mới.

    - Sơn làm thay đổi diện mạo đổi mới của ngôi nhà bạn, bằng cách sử dụng tổng hợp vữa 3 thành phần. Giúp tạo ra được những mảng tưởng sang mịn, cảm giác mát khi sờ tay lên.

    - Đặc biệt sau khi được thi công bạn sẽ cảm nhận được một bức tường going như được đúc bê tong hoàn toàn.

    [​IMG]

    - Tính chất của sơn hiệu ứng bê tông Conpa Đà Nẵng là bền chắc, mát lạnh nên chúng rất dễ dàng trang trí với nhiều không gian khác nhau.

    - Hiện nay sơn hiệu ứng bê tông được bán phổ biến trên thị trường, với những tính năng của sơn. Nhiều khách hàng đánh giá rất cao về dòng sản phẩm này.

    Ưu điểm của sơn hiệu ứng bê tông ConPa Đà Nẵng là gì?
    Màu sắc phong phú
    - So với các dòng sơn thông thường khác. Sơn hiệu ứng bê tông Compa là một trong những dòng sơn có màu sắc phong phú nhất. Tính năng này chính là ưu điểm vượt trội của dòng sơn này.

    - Các sơn thông thường màu chủ đạo là màu xám, nhưng sơn Conpa lại có màu sắc khá đặc biệt. Bảng màu lên đến 14 màu.

    - Vì vậy nhiều khách hàng rất lựa chọn sơn Conpa để trang trí nhiều không gian khác nhau. Dù bạn trang trí cho phòng người lớn hay trẻ nhỏ. Bạn rất dễ dàng lựa chọn tông màu sơn Conpa để trang trí.

    - Bởi sau những giờ làm việc học tập mệt mỏi. Nhà là nơi bạn muốn về nghỉ ngơi nhất, khi căn nhà của bạn được trang trí bởi sơn hiệu ứng bê tông.

    - Tin chắc rằng bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, sang trọng trong chính không gian của ngôi nhà của mình.

    Độ bền cao


    - Khi bạn bị dính dơ bẩn, bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau thì các vết bẩn sẽ nhanh ra. Bạn không cần kỳ cọ nhiều, tuy nhiên màu sắc của sơn cũng không hề bị mờ nhạt hay phai màu đi.

    - Khi va chạm vào tường sơn rất khó có thể bị nứt nẻ bởi nhờ tính chất và độ cứng của sơn Conpa.

    - Chính đặc thù của sơn là là tuổi thọ bền lâu nên sơn được dùng trang trí cho các không gian như khách sạn, nhà hàng hay quán cà phê...

    - Ngoài ra, sơn Conpa được tạo ra trên nền cảng cốt liệu bê tông tự nhiên. Và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hà Lan nên mang đến độ chất độ thật của dòng sơn này.

    Chống thẩm ẩm tốt
    - Sở sĩ sơn hiệu ứng bê tông Đà Nẵng là nhờ sản xuất từ chất liệu Vinyl Acrylic cùng với polyurethane. Cát xi măng và loại phụ gia khác.

    - Làm cho sơn có chức năng chống ẩm, thấm rất tốt. Có độ bền dai nhờ phụ gia liên kết với mảng tường hay xi măng. Do đó, sơn Conpa được trang trí ngoại thất rất thích hợp.

    - Hiện nay, các không gian nhà được thiết kế xu hướng hiện đại, nên kết hợp sơn Conpa sử dụng cho ngoại thất khá phổ biến.

    Vì sao nên sử dụng sơn hiệu ứng Conpa Đà Nẵng


    - Sử dụng bê tông mảng tường nguyên thủy hay sử dụng sơn thông thường bạn sẽ thấy khô khan và cứng nhắc. Nhưng sự thay đổi đột phá và cải tiến trong ngành xây dựng là sự ra đời của sơn hiệu ứng bê tông.

    - Nhờ đó, những mảng tường cách điệu, hiệu ứng ra đời. Tuy nhiên chúng không làm đi vẻ cốt cách của tường truyền thống.

    - Thay vì muốn sở hữu một mảng tường bê tông bạn không có thời gian, tiền của và công sức. Để đầu tư tạo ra tường bê tông thật bạn phảu đầu tư rất nhiều thứ. Sử dụng sơn hiệu ứng Conpa giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Nhưng vân tạo ra được tường bê tông có độ chân thật lên đến 90%.

    - Ngày nay, nên bê tông hiệu ứng kết hợp với các tông màu gỗ, màu nâu trầm sẽ là xu hướng thiết kế của ngành xây dựng hiện đại.

    - Với những lý do chính đáng này, bạn nên sử dụng sơn bê tông cho thiết kế ngôi nhà của mình.

    Mua sơn hiệu ứng bê tông Conpa ở đâu?
    Bài viết hữu ích: Báo Giá Sơn hiệu ứng bê tông tường Đà Nẵng


    - Bạn hiểu được về những lợi ích và tính năng mà sơn Conpa mang lại. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ nội thất Phương Linh để được chúng tôi tư vấn kỹ càng hơn về dòng sản phẩm này.

    - Bạn muốn giải đáp những thắc mắc về sơn Conpa và giá cả sơn, bạn có thể liên hệ hotline 0935017886 để chúng tôi hỗ trợ bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này