Tác dụng của huyệt mệnh môn với sức mạnh chúng ta

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/4/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Theo quan niệm Đông y, huyệt mệnh môn có vai trò cực kỳ quan trọng đặc biệt với sức mạnh. Nó được coi là “cửa sinh mệnh” của từng người, đó là cội nguồn sinh sản và khởi xướng của tạng phủ. Vậy huyệt mệnh môn ở đâu, cách bấm huyệt trị bệnh như vậy nào? Tham khảo thêm tại
    https://conlannhiet.com.vn/huyet-menh-mon/

    [​IMG]
    Huyệt mệnh môn là gì? Huyệt nằm ở nào?

    Trên cơ thể con người có rất nhiều loại huyệt đạo khác nhau, nhiều chủng loại huyệt duy nhất vị trí và vai trò nhất định. Trong những các huyệt trên cơ thể, mệnh môn là huyệt giữ vai trò đặc biệt hàng đầu. Liên quan vào huyệt này để điều trị bệnh là chiêu bài được vận dụng phổ cập trong Đông y.
    Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác – danh y nổi tiếng của thế kỷ 18 cũng nhận định không hề nhỏ vai trò của huyệt mệnh môn với cơ thể.
    Mệnh môn là huyệt nằm giữa 2 huyệt thận du của thận thay mặt đại diện cho thận và các chức năng bài tiết của cơ thể, trong những khi đấy, thận được xem như là cơ quan nội tạng có vai trò quan trọng nhất, là gốc của cơ thể, do vậy liên quan vào huyệt này sẽ giúp đỡ tương hỗ điều trị phổ biến căn bệnh.
    giải thích tên gọi: sở dĩ huyệt có tên gọi nếu như thế vì vai trò của nó với sức mạnh. Mệnh nghĩa là sinh mệnh, là cái căn cơ của việc sống, trong khi đó môn có nghĩa là lối đi ra vào của mỗi căn nhà, mệnh môn còn nghĩa là căn nguyên mạng sống của con người ta. Ngoài tên mệnh môn, huyệt còn có các tên thường gọi khác như thuộc lũy, tinh cung, trúc thượng, mạng môn.
    Xuất xứ của huyệt mạng môn: Giáp ất kinh.
    công năng của huyệt: Mạng môn là huyệt thứ 4 của mạch đốc.
    vị trí của huyệt: Mạng môn là huyệt nằm trên cột sống lưng, ở đốt sống thứ hai trong khoảng dưới lên và đối diện với rốn.

    [​IMG]
    tác dụng của huyệt mệnh môn với sức mạnh chúng ta

    Với vai trò là căn cơ mạng sống của con người, tác động vào huyệt mệnh môn sẽ rất có lợi ích với sức khỏe. Rất có khả năng kể đến như:
    Bổ thận: quyền lợi hàng đầu khi ảnh hưởng vào huyệt đây chính là bổ thận. Theo Đông y, dương khí của thận (chủ trị về sinh dục) nằm ở vị trí của huyệt. Do thế, khi bấm huyệt này, nó sẽ bị làm ấm vùng thận và giúp tương hỗ điều trị các chứng bệnh do thận yếu gây ra như: Mộng tinh, xuất tinh sớm, đau mỏi thắt lưng.
    Cải thiện ham muốn tình dục: Do nằm ở phần giữa hai huyệt thận du của thận nên mệnh môn được coi là điểm kết nối của hai huyệt trên. Ảnh hưởng và huyệt này có khả năng giúp tăng ham muốn tình dục, hồi sinh chức năng tình dục, cải thiện hiện trạng liệt dương.
    Giảm đau, an thần: Day, bấm huyệt mệnh môn có thể giúp an thần và giảm đau kết quả. Nếu bấm huyệt thường xuyên thì thực trạng mất ngủ, khó ngủ của bệnh nhân rất có khả năng được cải thiện.
    Giảm đau lưng và đau cột sống: tiếp tục xoa bóp, bấm huyệt mệnh môn có thể giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể, có tác dụng ấm thận, theo đó giúp đảm đau cột sống, đau thắt lưng kết quả, loãng xương… .
    hỗ trợ điều trị các bệnh ở hệ bài tiết: Bấm huyệt mạnh môn sẽ giúp đỡ cải thiện các triệu chứng đái dầm, tiểu đa dạng nhiều hiệu quả… ngoài những, bấm huyệt này còn giúp giảm hiện trạng ù tai, hư nhược cơ thể, thiếu sức sống, chân tay lạnh hoặc các bệnh ngoài da như mụn trứng cá, đồi mồi trên da…
    Hy vọng những tin tức trên sẽ giúp đỡ người đặt hàng thấu hiểu hơn về huyệt đạo này và có cách phát huy đặc tính của chúng. Nếu như bạn muốn điều tra và trải nghiệm thử mặt hàng Con lăn nhiệt Hecquyn, hãy liên quan với Trụ sở Doanh Nghiệp CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này