Bị sùi mào gà kiêng ăn gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe & Làm đẹp' bắt đầu bởi daidongpro, 8/4/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Sùi mào gà là 1 trong một số căn bệnh xã hội có tình lây nhiễm cao, do các virus HPV gây ra qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bên cạnh việc trị bệnh theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì người mắc bệnh cũng phải chú ý đến một số thực kiêng ăn cũng như buộc phải ăn để giúp sức khỏe của mình nhanh hồi phục hơn.

    Xem thêm: cắt bao quy đầu không đau tại vũng tàu

    BỊ SÙI MÀO GÀ KIÊNG ĂN GÌ

    Các bác sĩ Đa Khoa Minh Châu cho biết, sùi mào gà gây ra khá nhiều ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như đời sống chăn gối của người mắc bệnh, cũng như khi bị nhiễm phải virus HPV bạn phải lưu ý cần kiêng ăn các thực phẩm dưới đây:

    Kiêng ăn một số thức ăn cay nóng, thịt dê, thịt cừu, thịt chó, hải sản ( tôm, cua, ốc...), bởi các loại thức ăn này có chứa nhiều chất béo, khi bạn ăn quá nhiều thực phẩm này sẽ tạo điều kiện cho virus phát triển mạnh hơn sẽ gây ra nhiều bất lợi cho người mắc bệnh mắc sùi mào gà.
    Những loại thực phẩm như: hành tây, hẹ, gừng, rau mùi... là những loại thực phẩm buộc phải ăn kiêng khi đang mắc bệnh sùi mào gà.
    Ngoài ra, người bị bệnh phải hạn chế sử dụng một số chất kích thích như: thuốc lá, rượu, bia, ma túy... Cũng làm suy giảm hệ miễn dịch của người bệnh.


    Bị sùi mào gà kiêng ăn gì?

    Video giới thiệu phòng khám minh châu: https://www.youtube.com/watch?v=h0Jwu7DEIlw&t=19s

    Người mắc bệnh mắc sùi mào gà phải kiên trì điều trị, không được nóng vội, bỏ dở quá trình chữa bệnh sẽ rất khó khăn để chữa bệnh triệt để.
    Trong thời gian đang chữa trị sùi mào gà thì không được quan hệ tình dục, nên chữa bệnh phối hợp cùng bạn tình.
    Mắc bệnh sùi mào gà khi đang mang thai thì thai phụ phải đặc biệt để ý, thăm khám và chữa bệnh dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ vì có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và thai nhi.
    Không sử dụng chung 1 số đồ dùng cá nhân với người bị bệnh ...
    Vệ sinh vùng kín thường ngày, không mặc quần bó sát, đảm bảo cho vùng kín luôn được thoáng mát.

    [​IMG]
    *Chú ý:
    Bên cạnh những thực phẩm bạn kiêng ăn thì cũng buộc phải lưu ý một số thực phẩm dưới đây sẽ rất tốt cho quá trình trị bệnh của bạn:
    Các loại sữa: Trong sữa có chứa thành phần lactic acid, chất này có thể giúp duy trì độ thăng bằng liên kết của những tế bào trong dạ dày, đồng thời sữa còn có thể giúp giảm cholesterol trong máu tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp cơ thể chống lại ung thư.
    Sữa ong chúa và mật ong: Giúp nâng cao sự miễn dịch cho cơ thể, có khả năng điều tiết nội tiết tố cho cơ thể, đồng thời có khả năng chống ung thư.

    Bên cạnh những thực phẩm kiêng ăn thì mọi người cũng nên bổ sung các dưỡng chất thiết yếu

    Tỏi: Rất hữu ích trong việc tăng sức miễn dịch cho cơ thể, không những thế tỏi còn có thể khiến cho tan biến viêm đường hô hấp, giảm huyết áp, giảm lượng đường trong máu và có chất làm cho chống ung thư.
    Cà chua: Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin C, giúp cơ thể chống lại khả năng biến dị của tế bào. Đồng thời có tác dụng lớn trong khả năng phòng chóng bệnh tim.
    Rau chân vịt: sẽ làm tăng khả năng hoạt tính của tổ chức tế bào, tăng tình trạng sức khỏe và đề phòng sự thiếu máu.
    Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung thêm những thực phẩm khác như: củ cải tươi, ngó sen, bí đỏ, ngô... có rất nhiều lượng vitamin phải thiết rất tốt cho cơ thể.

    Trên đây là những chia sẻ của những bác sĩ phong kham minh chau về các thực phẩm bắt buộc kiêng trong quá trình chữa bệnh . Nếu mọi người còn vướng mắc điều gì về bệnh sùi mào gà thì hãy trực tiếp tới Đa Khoa Minh Châu tại địa chỉ 297 Trương Công Định, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu để các b.sĩ giúp bạn giải quyết dứt điểm trường hợp của mình đang gặp nên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này