Các dòng tủ mát trưng bày bánh kem và tại sao nên mua

Thảo luận trong 'Ngoại thất & Nội thất' bắt đầu bởi pqmseo, 17/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    862
    Đã được thích:
    4
    không có chỉ tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại mà tủ mát trưng bày còn bảo đảm chức năng bảo quản bánh không bị ảnh hưởng bằng môi trường hình thức, giữ an toàn và đáng tin cậy vệ sinh thực phẩm.
    Tủ mát trưng bày bánh là thiết bị không thể thiếu trong các tiệm bánh kem, bánh sinh nhật ngày nay. Thiết kế tủ đa dạng với hàng hóa trăm mẫu mã sản phẩm khác nhau để khách hàng thuận tiện lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Mua tủ mát trưng bày bánh loại nào tốt? Hãy Tham khảo ngay một vài kinh nghiệm của Inox Hùng Cường để có quyết định xác thực nhất bạn nhé.
    Các dòng tủ mát trưng bày bánh kem được dùng khá nhiều nhất
    Trên thị trường có vô vàn thương hiệu tủ mát trưng bày bánh, mỗi dòng sản phẩm lại có các điểm mạnh riêng phù hợp với từng đối tượng quý khách khác nhau. những dòng tủ mát trưng bày bánh kem được sử dụng khá nhiều nhất ngày nay đa số đều được nhập khẩu từ những nước hàng đầu thế giới về công nghệ. Ta có thể kế tới một số cái tên như:
    + Tủ mát bánh kem nhập khẩu Malaysia: Đây là một trong số những dòng tủ mát bảo quản bánh kem được nhiều người nhận định cao về khả năng làm lạnh. Thiết kế của chúng cũng tương đối đa dạng với nhiều kiểu dáng từ mini cho tới tủ cỡ lớn. Tuy vậy nhược điểm lớn nhất của chúng chính là giá tương đối cao so với chất lượng, chưa thực sự thích hợp với mức chi trả của người dân Việt Nam bây giờ.
    + Tủ bánh nhập khẩu từ châu Âu: cũng như dòng tủ Malaysia, chất lượng làm lạnh của dòng tủ mát này khiến mọi người tiêu dùng đều cực kỳ hài lòng. So về mẫu mã thì các thiết kế của tủ bánh châu Âu thường mang ấn tượng sang trọng và tinh tế.
    mức giá sản phẩm tương đối cao, Tuy nhiên xét về độ bền thì chưa phải là điểm tốt lớn.
    + Tủ bánh kem Trung Quốc: mẫu mã rất đa dạng với đủ thiết kế từ sang trọng, ấn tượng cho đến mạnh mẽ khỏe khoắn. Xét về cả khả năng làm lạnh lẫn độ bền của chúng thì khó có dòng sản phẩm nào có thể vượt qua.
    một điểm cộng lớn cho dòng tủ bánh Trung Quốc là khả năng tiết kiệm điện tốt nhất mà giá tiền của chúng cũng vô cùng vừa vặn với túi tiền của đông đảo quý khách bây giờ
    thương hiệu Inox Hùng Cường được biết tới là dòng nhãn hiệu tủ trưng bày bánh kem có chất lượng tốt nhất trên thị trường ngày nay với block làm lạnh cao cấp, kiểu dáng sang trọng hiện đại….
    Xem thêm: https://inoxhungcuong.com/tu-mat-trung-bay-banh-kem-183.html
    [​IMG]
    Mua tủ mát trưng bày bánh ngọt nên lựa chọn nhãn hiệu nào?
    Trên thị trường hiện nay có hàng trăm nhãn hiệu tủ bánh, Tuy nhiên mỗi dòng sản phẩm chỉ tập trung vào tăng trưởng theo 1 hướng khác nhau để hướng tới từng đối tượng khách hàng cụ thể. 1 gợi ý dành cho các ai đang muốn kiếm tìm 1 chiếc tủ bánh không chỉ đáp ứng về chất liệu, thiết kế, khả năng làm lạnh mà còn tiết kiệm mức giá nhất là tủ mát Berjaya.
    nhãn hiệu Berjaya không có còn quá xa lạ với người Việt Nam bây giờ với hàng hóa ngàn sản phẩm thuộc khá nhiều lĩnh vực khác nhau như tủ siêu thị, tủ đông, tủ mát bảo quản thực phẩm,… Tủ mát bảo quản bánh kem Berjaya cũng không làm cho khách hàng thất vọng với nhiều điểm mạnh vượt trội như:
    + Thiết kế tinh tế trong từng đường nét.
    + Chất liệu cao cấp có độ bền cao.
    + Khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và hiệu quả giúp bánh kem tươi ngon trong 7 – 10 ngày mà không có hỏng.
    + đáng tin cậy, tiết kiệm điện cho người sử dụng.
    giá thành tủ mát trưng bày bánh kem Berjaya cũng vô cùng phải chăng. So với sản phẩm có cùng phân khúc cao cấp thì bạn sẽ tiết kiệm được kha tương đối chi phí.
    [​IMG]
    Với độ ngũ kinh doanh, giải đáp và hỗ trợ giỏi cùng chế độ bảo hành lâu dài, Inox Hùng Cường tự hào là nhà cung ứng thiết bị bếp uy tín nhất với mức giá cạnh tranh. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi lúc bạn có nhu cầu thông qua Hotline: (028)22.400.007.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này