Cách kiến tạo nội dung để quay phim quảng cáo doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn, quảng cáo' bắt đầu bởi Light.npp, 25/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Bạn muốn tăng doanh thu từ dịch vụ quay phim quảng cáo doanh nghiệp? Đừng chỉ trưng bày các dịch vụ. Hãy chắc chắn bạn thâu tóm đc nhu yếu của người sử dụng và biến nó thành hiện thực.
    [​IMG]
    1. Trình làng người theo dõi của chúng ta

    mọi người thích nhìn thấy các người như họ, vì thế hãy chắc hẳn rằng bạn làm khá nổi bật người theo dõi mà bạn có nhu cầu thu hút trong bộ phim truyền hình của bản thân.
    bạn có nhu cầu lôi cuốn các giao dịch tài trợ tốt hơn? Gồm một lời xác nhận khéo léo với các nhà tài trợ sự kiện của công ty và những gì họ đã nhận được từ nó.
    Cần cuốn hút một lượng người theo dõi đa chủng loại hơn? Chỉ huy các bức ảnh của khuôn mặt đồng hóa. Sử dụng phối kết hợp những bức ảnh rộng để hiển thị mô hình người theo dõi của chúng ta và cận cảnh của các người tham gia đa chủng loại, nhập cuộc.
    Mẹo hay : nếu bạn bỏ lỡ một số nội dung quan trọng tại event, bạn cũng có thể phát minh sáng tạo với văn bản bên trên màn hình hiển thị hoặc cảnh quay có nguồn gốc đám đông để tiết kiệm ngân sách trong ngày.

    Đặt support miễn phí Về Hậu Kỳ

    Tìm cách xây đắp niềm tin? Nhận lời chứng thực bằng văn bản từ các người tham dự của khách hàng. Chỉnh sửa văn map họa hoạt động động với Ảnh khác của công ty sẽ nhận được thông điệp!
    bạn muốn khiến cho nó cá nhân? Tạo một hashtag cho event của chúng ta và khuyến khích mọi quý khách hàng chúng vào thời buổi này - chúng ta cũng có thể phát minh sáng tạo với quảng cáo hashtag, nghĩ rằng GIF, bài đăng bên trên phương tiện media xã hội đc tài trợ và hơn thế nữa nữa! Sau event, hãy kiểm tra lại các luồng của hashtag và nếu có content hay, hãy hỏi chủ sở hữu xem chúng ta có thể sử dụng nó trong phim của bản thân không. (Hãy nhớ: luôn luôn ghi có cho chủ sở hữu!)

    2. Đa chủng loại Hóa Kế Hoạch content của người sử dụng

    nếu như bạn có các kim chỉ nam không giống nhau, hãy nghĩ về cách bạn quay phim quảng cáo doanh nghiệp nhắm phương châm cao, thay vì chuyển tất cả tài nguyên của khách hàng vào một video clip duy nhất không khi nào đạt được mục đích.
    Đây cũng chính là một cách tuyệt vời để cân nhắc mô hình tài chính. Bằng cách chi tiêu nhiều hơn thế nữa một chút vào đội ngũ quay phim trên bề mặt đất, chúng ta cũng có thể sẵn sàng cho nhiều tháng theo dõi content, để giữ cho mình liên tục cho đến năm sau.

    mùa hạ này, Connect Media đã thao tác làm việc với các nhà cải tiến và phát triển BĐS Ballymore để ghi lại một loạt các sự kiện xã hội kỷ niệm dự án tái sinh của bọn họ ở Brentford, phía tây London.

    Với toàn cục chương trình gồm các sự kiện không giống nhau, chúng tôi đã hình thành những tập phim với các anh hùng và hương vị riêng lẻ, để nhắm phương châm là một mái ấm gia đình, thanh niên hoặc khán giả trưởng thành và cứng cáp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này