Chọn hệ thống camera nào cho tiệm bánh phù hợp

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi samlinhchi, 12/9/16.

  1. samlinhchi

    samlinhchi New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Hiện nay nhu cầu lắp đặt camera cho các tiệm bánh đang ngày càng tăng cao. Hoàng Phát Camera là đơn vị uy tín dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn lắp đặt camera giám sát. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hoàng Phát chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá bán cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

    Các tiện ích của Camera khi lắp đặt tại tiệm bánh:

    - Quan sát bao quát toàn bộ cửa tiệm: quầy thu ngân, khu vực để xe và vị trí xung quanh, toàn bộ không gian trong cửa hàng.

    - Giám sát toàn bộ sự việc diễn ra trong cửa cửa tiệm: thái độ làm việc của nhân viên, nghiên cứu hành vi mua hàng của khách để từ đó phát triển sản phẩm.

    - Đảm bảo an toàn tài sản, tránh tệ nạn trộm cắp, lừa đảo

    - Truy cập, quan sát cửa hàng từ xa qua hệ thống internet bằng máy tính, điện thoại hoặc ipad...

    - Điểu khiển camera từ xa.

    - Quản lý, chỉ đạo công việc cho nhân viên mà không cần trực tiếp có mặt tại cửa hàng.

    [​IMG]


    Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Hoàng Phát Camera. Chúng tôi có quy trình lap dat camera an toàn - nhanh chóng - nhiệt tình - uy tín - chất lượng. Để quý khách hiểu rõ hơn, chúng tôi xin đưa ra quy trình lắp đặt của Hoàng Phát Camera như sau:

    - Xuống tận hiện trường để khao sát và xem xét về địa điểm;

    - Lên kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các loại máy camera thích hợp với từng địa điểm và lên mô hình lắp đặt cho khách hàng rõ;

    - Đưa bảng báo giá lắp đặt camera cho khách hàng;

    - Sau khi khách hàng hài lòng với dịch vụ và đồng ý với phương án mà Hoàng Phát đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng;

    - Tiến hành lắp đặt sản phẩm cho khách hàng;

    - Kiểm tra và cho khách hàng khảo nghiệm chất lượng hình ảnh thủ được sau khi tiến hành lắp đặt có đúng theo yêu cầu của khách hàng và cam kết của Hoàng Phát hay không;

    - Hướng dẫn khách hàng sử dụng, bàn giao máy móc cho khách hàng, lên chính sách bảo dưỡng bảo hàng và thành toàn hợp đồng.
    Xem thêm tại đèn chùm giá rẻ tại hà nội hoặc xem tại website hoangphatcamera.vn nhé.
    Chúng tôi đảm bảo rằng, đến với Hoàng Phát quý khách hàng sẽ chẳng bao giờ phải thất vọng về giá cả - chất lượng cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho quý khách.
    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới website hoặc xem thêm tại : hoangphatcamera.vn
     
    Đang tải...
: tags

Chia sẻ trang này