Dell Latitude E6430 chiếc laptop dành cho doanh nhân (Phần 2)

Thảo luận trong 'Laptop, netbook' bắt đầu bởi backlinkgold, 29/9/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Những điểm chú ý gây nổi bật của chiếc máy Dell Latitude E6430 ở trong phần 2 này tất cả chúng ta tiếp tục tìm hiểu nhé

    [​IMG]

    Các cổng & Webcam
    Các cổng liên kết cần thiết được trang bị tương đối đầy đủ cho Dell Latitude E6430, thậm chí người dùng còn có thể tìm thấy 1 số cổng liên kết mà không còn trên các phiên bản máy tính thông thường.
    Một Dắt cắm ExpressCard/54 ở cạnh bên phải của máy, một kiến thiết hiếm thấy thậm chí còn đối với tất cả các loại máy vi tính cho doanh nghiệp, hai trong những bộ phận có thể phù hợp với cổng eSATA là bộ chuyển đổi Wi-Fi phần cứng, ổ đĩa quang & 2 cổng USB 3.0. Ngoài ra còn có cổng HDMI, khoá Kensington & cổng Ethernet.
    Khe cắm thẻ nhớ đa định dạng, giắc cắm tai nghe/mic, một cổng VGA và cổng USB 2.0 nằm tại vị trí phía bên trái. Webcam 1,3 megapixel kết hợp có thể chụp ảnh sắc nét, tỷ lệ nhiễu thấp ngay cả trong điều kiện ánh nắng thấp nhưng sắc tố khá nhạt và không thật.
    Hiệu suất.
    Dell Latitude E6430 tỏ ra tiêu biểu vượt trội & cung ứng hiệu quả, được trang bị bộ vi xử lý Intel i7-3520M vận tốc 2,9 GHz, RAM lên đến mức 6GB phối hợp với ổ SSD tốc độ cao dung lượng 128GB, từ chuyển mã đoạn Clip, thao tác với các bảng tính lớn, chỉnh sửa Bức Ảnh …. toàn bộ các nhiệm vụ phần đông rất có khả năng phân phối tốt.
    Bằng PCMark 07 kiểm tra công suất tổng thể, máy ghi được 1 điểm số ấn tượng 4998 điểm, so với nhiều chủng loại laptop mỏng tanh & nhẹ trung bình gần gấp hai (2555).
    Dell Latitude E6430 sử dụng ổ SSD dung lượng 128GB nhưng vận tốc khởi động vào Windows 7 Professional (64 bit) chỉ trong 46 giây, nhanh hơn chỉ 6 giây so với khoảng trung bình.
    Cao hơn 5 lần so với mức bình quân ổ đĩa của máy chỉ mất 30 giây để hoàn thiện các bài kiểm tra máy tính xách tay File Transfer khi sao chép 4,97GB dữ liệu là những tập tin đa phương tiện đi lại với vận tốc đạt 169,6 MBps.
    Sử dụng bộ vi giải quyết cao cấp nên không còn gì ngạc nhiên khi Latitude E6430 rất có thể chuyển mã tập tin Clip độ sắc nét HD với thời gian 5 phút sang chuẩn định dạng của iPod Touch chỉ trong 15 giây, nhanh hơn 4 lần so với khoảng trung bình.
    Dell Latitude E6430 có khả năng thoát nhiệt tương đối tốt, dẫn chứng là khi thử nghiệm xem video clip ở chính sách toàn màn hình hiển thị trên website Hulu sau 15 phút, độ ẩm đo được tại touchpad chỉ là 26,7 độ C, tại đoạn giữa phím G và H nhiệt độ đo được là 27,8 độ C.
    Phần mềm
    Dell còn setup thêm cả các tiện ích tiêu chuẩn gồm có Dell Webcam để chụp ảnh và quay Clip, Dell Touchpad để thông số kỹ thuật pointing & Dell Backup and Recovery Manager để giúp người dùng sao lưu & khôi phục dữ liệu khi cần thiết bên cạnh hệ quản lý Windows 7 Professional (64 bit. Ngoài ra còn tồn tại ứng dụng Wireless Display của Intel & phiên bản Trải Nghiệm Trend Micro Internet Security.
    Lâu hơn so với thời khắc bảo hành mặc định đối với các phe đối lập như Lenovo, Dell Latitude E6430 cũng đã được Bảo hành 3 năm theo tiêu chí của hãng.
    Lựa chọn cấu hình
    Latitude E6430 còn tồn tại phiên bản có mức giá khởi điểm chỉ 749 $ với Intel Core i3-2350M tốc độ 2,3 GHz, màn hình 1366 x 768 px, RAM 2GB, bàn phím không còn đèn nền, pin 6 cell, không còn webcam & ổ HDD 320GB vận tốc 7200 rpm ngoài phiên bản đánh giá.
    Người dùng có thể tuỳ chọn các loại cấu hình theo nguyện vọng của người tiêu dùng thông qua trang trủ của Dell. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phiên bản có card đồ hoạ rời Nvidia NVS 5200M nếu bạn có nhu cầu muốn sử dụng Latitude E6430 để chơi game.
    ------------ Xem thêm: HP Elitebook 8460
    Kết luận
    Dell Latitude E6430 mang về cho người dùng năng suất mạnh mẽ và uy lực, thời lượng pin dài, bàn phím chống tràn & kiến thiết khung bền bỉ. Những lựa chọn tương tự người dùng rất có thể xem xét như ThinkPad T430 với 1 bàn phím và pointing stick tốt hơn, thời lượng pin cũng dài thêm hơn nữa 3 giờ. Latitude E6430 là 1 trong những sự lựa chọn tốt nhất của bạn nếu bạn muốn có một mạng lưới hệ thống tiêu chuẩn về độ bền và công suất làm việc ấn tượng.
     
    Đang tải...
: laptop cũ

Chia sẻ trang này