Dịch vụ chuyên nhận hướng dẫn thiết kế web uy tín nhất quận 3

Thảo luận trong 'Chợ tốt rao vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 25/3/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    792
    Đã được thích:
    0
    Để có thể làm hài lòng bộ máy tìm kiếm và khách hàng tiềm năng của bạn, bạn bắt buộc phải tạo dựng những bài viết chuẩn SEO có giá trị cao đối với người dùng, chứ không chỉ là tối ưu SEO cho nó.
    Tùy vào lĩnh vực và khách hàng tiềm năng mà giọng văn của các bài viết thường không giống nhau.
    Xem thêm các bài viết về các dịch vụ seo của chúng tôi tại quảng cáo adwords là gìChuẩn SEO là hình thức tối ưu giúp website hay bài viết thân thiện với bộ máy tìm kiếm (đặc biệt là Google).


    Muốn làm được như vậy, chúng ta cần có nền tảng cơ bản, nhất là SEO content. Khác với content thông thường, content chuẩn SEO đòi hỏi bài viết không chỉ hướng đến người đọc mà còn phải đáp ứng những tiêu chí SEO để thân thiện với bộ máy tìm kiếm (đặc biệt là Google) và dễ dàng lên top hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dịch vụ seo của chúng tôi tại hướng dẫn seo online

    Nhìn chung, chuẩn SEO là yếu tố nên được ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn tăng khả năng tiếp cận đối với khách hàng mục tiêu của mình.
    Website chuẩn SEO là những website đáp ứng các tiêu chí về Seo Onpage và Offpage đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng, giúp bạn có được nhiều tương tác hơn với khách hàng.
    Bài viết chuẩn SEO là những bài viết được chú trọng tối ưu nội dung thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng và được triển khai các kỹ thuật SEO để bài viết lên top trên bảng kết quả tìm kiếm, và có thể kéo lượng lớn lượng truy cập từ bộ máy công cụ tìm kiếm.
    Xem thêm các bài viết về các dịch vụ seo của chúng tôi tại hướng dẫn thiết kế website


    Chẳng hạn bạn có một trang blog như tôi, nơi chia sẻ tất tần tật những kiến thức về SEO thì nên dùng tông giọng vui vẻ, hấp dẫn, cung cấp nhiều thông tin mang tính hành động (có thể áp dụng ngay được).

    Đồng thời, dùng ngôi xưng “mình”, “tôi” và “bạn” sẽ giúp thể hiện quan điểm cá nhân và tạo cảm giác gần gũi, dễ tin cậy nơi người đọc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này