Dòng nệm cao su tự nhiên Vạn Thành 1m8

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi tongkhonem, 27/6/21.

  1. tongkhonem

    tongkhonem Expired VIP

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Hiện trên thị trường có nhiều các sản phẩm nệm đa dạng với không ít mức giá khác nhau. thế nhưng những loại nệm cao su Vạn Thành 1M8 vẫn thường được mọi người ưa chộng hơn cả. sản phẩm nệm này với không ít đặc điểm về chất lượng luôn mang đến những giấc ngủ tuyệt vời cho người dùng.

    [​IMG]

    Là một tên tuổi tốt nhất hiện nay về các loại nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành luôn mang tới sự tin tưởng về mặt chất lượng sản phẩm. Dưới đây là các đặc điểm chất lượng vượt trội của loại nệm Vạn Thành.



    Đánh giá ưu điểm độ êm ái

    Ưu điểm độ đàn hồi cao đến từ vật liệu chế tạo từ 100% cao su thiên nhiên. chính độ đàn hồi cao đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho cho người sử dụng với sự thỏa mái và ưu điểm nâng đỡ tối ưu. Bạn và gia đình sẽ luôn ngon giấc hằng đêm với sự êm ái mà nệm Vạn Thành mang lại.

    Đặc tính thoáng mát

    Ưu điểm độ thoáng mát cao của dòng nệm Vạn Thành đến từ thành phần cao su thiên nhiên có cấu trúc dạng bọt khí hở. Ngoài ra, thiết kế bềmặt nệm có hàng loạt các lỗ thông hơi giúp gia tăng tối đa ưu điểm độ thông thoáng khi sử dụng.

    Xem xét ưu điểm độ bền

    Người tiêu dùng mua dòng nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành có thể an tâm về đặc tính bền của sản phẩm với thời gian bảo hành lên đến 12 năm. thành phần mủ cao su thiên nhiên sau khi chế biến có ưu điểm chống lại quá trình oxy hóa đồng thời không bị xẹp lún sau nhiều năm sử dụng.

    An toàn với sức khỏe của người dùng

    Loại nệm cao su tự nhiên Vạn Thành có ưu điểm độ an toàn cao với sức khỏe người dùng bởi vì thành phần chế tạo từ 100% cao su thiên nhiên. Không những vậy, chất liệu cao su thiên nhiên sau lưu hóa có ưu điểm chống nấm mốc và kháng khuẩn tốt.




    [​IMG]

    Dòng nệm cao su Standard

    Bạn và gia đình sẽ thường có giấc ngủ thỏa mái với nệm Standard. êm ái và độ bền vượt trội là những đặc trưng nổi bật của sản phẩm nệm này. sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Standard cũng sở hữu độ thông thoáng vượt trội do thiết kế bề mặt có nhiều lỗ thoát khí.

    Nệm cao su Vạn Thành Segovia

    Bề mặt của loại nệm cao su Vạn Thành Segovia sở hữu đặc trưng đàn hồi tốt và thông thoáng mang tới các giấc ngủ thỏa mái cho người dùng. do được chế tạo từ nguồn nguyên liệu cao cấp và nền tảng công nghệ tân tiến đem tới nhiều đặc trưng chất lượng.

    Dòng nệm Unique

    Cùng với thành phần sản xuất là 100% cao su tự nhiên do đó loại nệm cao su thiên nhiên Unique có đặc tính êm ái, thông thoáng và đặc điểm bền ưu việt. Sản phẩm sở hữu 2 bề mặt đều là những lỗ thoát khí tròn nhỏ cho nên bạn sở hữu thể sử dụng 2 mặt. Các chứng nhận chất lượng quốc tế như SGG hay ECO là minh chứng cho chất lượng của sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Unique.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này