Gửi hàng đi mỹ bao nhiêu tiền 1kg

Thảo luận trong 'Thời trang Mẹ & Bé' bắt đầu bởi traubavang789, 29/9/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Các thành phần quyết định tiền phí gửi đồ qua Mỹ
    Trước khi Nhật Tin Quốc Tế đưa ra mức giá cho đơn hàng bạn cần gửi, công ty phải dựa vào những đặc điểm sau:
    – Mặt hàng khách gửi: cước phí vận chuyển hàng đi Mỹ hầu hết dựa vào tính chất đơn hàng mà khách gửi. Chúng tôi chia thành nhiều loại hàng hóa như: hàng thực phẩm, hàng phổ biến chung, hàng nhạy cảm, hàng cồng kềnh…

    [​IMG]


    Hàng của khách gửi sẽ quyết định đến phí vận chuyển sang Mỹ
    Trong đó, gửi đồ ăn đi Mỹ được gọi là hàng thực phẩm. Đối với hàng thực phẩm thì việc vận chuyển sang Mỹ không quá khó nhưng mà cũng không phải cực dễ dàng. Điều quan trọng là bạn gửi thực phẩm gì?
    – Cân nặng/số lượng: đối với hàng hóa là thực phẩm có trọng lượng nhẹ nhưng kích thước lớn thì buộc công ty phải sử dụng công thức tính hàng cồng kềnh. Chiều dài đơn hàng * chiều rộng * chiều cao=kết quả. Lấy kết quả chia cho 5.000 sẽ ra số ký cần tính phí ship hàng đi Mỹ.
    Đó là 2 yếu tố chủ yếu giúp Nhật Tin Quốc Tế, hay bất kỳ đơn vị vận chuyển nào tính phí gửi hàng sang Mỹ đều áp dụng. Theo đó, hàng của khách càng nặng/nhiều thì cước phí càng được ưu đãi.
    Gửi đồ qua Mỹ bao nhiêu tiền 1kg?
    dù rằng còn phải tùy thuộc vào 2 thành phần nêu trên, nhưng Nhật Tin Quốc Tế sẽ đưa ra bảng giá chung để khách tham khảo.
    1 Ký 48 USD
    3 Ký 57 USD
    4 Ký 63 USD
    5 Ký 71 USD
    10 Ký 150 USD
    15 Ký 195 USD
    20 Ký 243 USD
    chú ý, đây chỉ là bảng giá gửi hàng đi Mỹ mang tính chất tham khảo. Chúng có thể thay đổi lên hoặc xuống tùy vào từng thời điểm gửi hàng trong năm. Hoặc tùy vào loại hàng hóa, cân nặng mà khách gửi. Bởi vậy, cách tốt nhất để biết gửi đồ qua Mỹ bao nhiêu tiền, bạn đọc nên chủ động liên hệ.
    lưu ý về phí gửi đồ qua Mỹ theo kg
    Nhật Tin Quốc Tế là dịch vụ gửi đồ sang Mỹ theo bề ngoài đường hàng không. Do vậy, khách không thể so sánh tiêu dùng giữa đường bộ, đường biển với đường hàng không. Vì đường hàng không bao giờ cũng có phí cao hơn so với những vẻ ngoài còn lại. nhưng mà điểm tốt của nó là nhanh và an toàn.
    Đơn hàng của khách sẽ được giảm cước phí vận chuyển khi và chỉ khi khách gửi với số lượng lớn. Ví dụ, khách gửi 1 ký thì 48 USD, áp dụng cho ký trước tiên. nhưng mà nếu gửi 20 Ký thì chỉ ở mức 243 USD, nếu tính theo ký thì 1 ký chỉ dao động từ 12 USD. Bởi vậy, điểm lợi của khách là gửi càng nhiều thì càng rẻ.

    [​IMG]
    https://nhattinquocte.net/gui-hang-di-my-bao-nhieu-1kg/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này