Làm sao để có thể mua được đèn led dây trang trí uy tín nhất quận 1

Thảo luận trong 'Chợ tốt rao vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/3/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    792
    Đã được thích:
    0
    Để có một thiết kế chiếu sáng tốt đáp ứng được 3 tiêu chí trên, bạn có thể thuê một nhà thiết kế chiếu sáng để tư vấn, giúp bạn tìm ra những vị trí tốt để bố trí đèn, công tắc phù hợp với không gian.
    Trong các loại bóng đèn được sử dụng rộng rãi ngày nay, bóng đèn sợi đốt được sử dụng từ lâu nhưng tốn điện và nóng trong quá trình thắp sáng, bóng đèn huỳnh quang dài nhưng tiết kiệm điện hơn và hiệu quả chiếu sáng tốt hơn.
    Xem thêm về các sản phẩm khác của chúng tôi tại den led day trang triLựa chọn chiếu sáng là một bước quan trọng không thể thiếu trong thiết kế nhà ở. Nếu được lựa chọn những sản phẩm tốt và có điện năng tiêu thụ phù hợp, không gian nhà ở của bạn không những được trang trí bởi những nguồn sáng đẹp, mà còn tiết kiệm cho bạn một khoản tiền không nhỏ hằng tháng.

    [​IMG]
    Xem thêm về các sản phẩm khác của chúng tôi tại linh kien den led

    Các loại đèn chiếu sáng trên thị trường hiện nay rất đa dạng mẫu mã và điện năng… Điều đó giúp bạn có nhiều lựa chọn, nhưng đồng thời cũng rất khó khăn cho bạn khi không biết cơ sở nào để lựa chọn chuẩn xác.
    Lựa chọn đèn là một phần trong thiết kế chiếu sáng, đó là một quá trình tập trung vào 3 tiêu chí cơ bản: tính thẩm mỹ, mục đích chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng.
    Xem thêm về các sản phẩm khác của chúng tôi tại den pha led


    Điều này khá đơn giản chúng ta dựa vào chỉ số Lumen để suy ra số công suất (Watt) bóng cần phải sử dụng và từ số W chúng ta có thể tính được tiền điện hàng tháng của các thiết bị chiếu sáng.
    Với 1 bóng đèn việc điều chỉnh độ sáng tùy thuộc vào nhu cầu từng nơi, đa số các bóng đèn chúng ta không cần phải điều chỉnh độ sáng nhưng tại một số nơi việc điều chỉnh độ sáng cần thiết như phòng ngủ, đèn bàn học hay làm việc.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này