Loại nệm cao su thiên nhiên Standard chất lượng có đảm bảo không?

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi tongkhonem, 21/7/21.

  1. tongkhonem

    tongkhonem Expired VIP

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Một câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng khi chọn mua nệm đặt ra là nên hay không nên lựa chọn mua loại nệm cao su thiên nhiên Standard của thương hiệu nệm Vạn Thành hay không dựa trên những đánh giá về đặc điểm chất lượng được trình bày dưới đây bạn sẽ đưa ra được quyết định nên hay không nên lựa chọn loại nệm hay không?

    [​IMG]

    Tính năng loại nệm cao su tự nhiên Standard


    So vơi những loại vật liệu sản xuất nệm khác thì cao su thiên nhiên có tính năng về ưu điểm đàn hồi cao và điều này giải thích cho ưu điểm êm ái cao của những dòng nệm cao su Standard.

    Loại nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard không chỉ đem tới sự thư giãn khi sử dụng mà còn giúp bao vệ sức khỏe cùng với ưu điểm nâng đỡ tối ưu.

    Nệm có đặc trưng kháng khuẩn, kháng nấm mốc và kháng côn trùng tốt cho nên đảm bảo được độ an toàn cao cho người dùng.




    Bạn sẽ luôn có các giấc ngủ tuyệt vời bất kể điều kiện thời tiết bên ngoài với các dòng nệm có đặc điểm thoáng mát cao như sản phẩm nệm cao su Standard của thương hiệu Vạn Thành.

    So với các dòng nệm thông thường thì dòng nệm Standard của thương hiệu Vạn Thành không có mùi hồi khó chịu của cao su tự nhiên. Công nghệ khử mùi đã giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu ra khỏi nệm.

    Ngoài có nhiều tính năng về chất lượng thì loại nệm cao su tự nhiên Standard còn có đặc tính độ bền khá cao. Cùng với đặc điểm độ bền trung bình từ 15 năm đến 20 năm thì bạn có thể an tâm vê ưu điểm độ bền của loại nệm. Ngoài ra loại nệm Standard của thương hiệu Vạn Thành còn được bảo hành 12 năm đối với những lỗi của nhà sản xuất.


    Thương hiệu nệm Vạn Thành có gì đặc biệt

    Là một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăn ga gối nệm, công ty Vạn Thành đã và dang phục vụ hàng triệu người tiêu dùng với đa dạng các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng cao. Nệm gối cao su tự nhiên, nệm – giường lò xo các loại, nệm mousse, nệm gòn ép, nệm gấp đa tầng, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp là những sản phẩm chủ lực của thương hiệu Vạn Thành. Các sản phẩm nệm của thương hiệu nệm Vạn Thành đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đăc trưng.

    [​IMG]

    So với các doanh nghiệp cùng ngành thì công ty nệm Vạn Thành luôn có nền tảng sản xuất tân tiến hơn. Mới đây, công ty nệm Vạn Thành đã đầu tư hàng triệu USD nhập về dây chuyền, máy móc mới từ Mỹ, Đức, Ý, Nhật, Đài Loan để gia tăng chế tạo. Với tiêu chí phát triển bền vững, thương hiệu Vạn Thành nỗ lực không ngừng trong việc gia tăng lơi ích cho người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng chu đáo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này