Lucky88 tổng hợp : Vừa tới EPL, Havertz đã giúp Chelsea qua mặt ba 'ông lớn'

Thảo luận trong 'Chợ tốt rao vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 8/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Soi kèo bóng đá tối nay
    Kai Havertz chia sẻ sau trận thắng Crystal Palace
    Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea là đội bóng hoạt động rầm rộ nhất tại Premier League khi mang về đến 7 tân binh. Ngoài những ngôi sao ở hàng phòng ngự như Ben Chilwell hay Thiago Silva, Kai Havertz cũng là nhân tố đáng chú ý của CLB Tây London.
    Sau khi chia tay Eden Hazard, giá trị đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn 746.15 triệu bảng, giảm tới 70 triệu bảng so với khi cựu cầu thủ LOSC Lille còn chơi cho The Blues. Dù vậy, số liệu mới nhất đã mang đến những tin vui cho đoàn quân của HLV Frank Lampard.
    Theo chuyên trang Transfermarkt, sự xuất hiện của Kai Havertz, Hakim Ziyech, Timo Werner và đặc biệt là Ben Chilwell trong mùa Hè này đã nâng tổng giá trị đội hình Chelsea lên thành 760.41 triệu bảng. Bản thân Kai Havertz cũng vượt qua N'Golo Kante để trở thành ngôi sao đắt giá nhất của Chelsea.
    [​IMG]
    Trong khi đó, CLB Tây London cũng vượt mặt ba đội bóng lớn khác tại Anh là Manchester United (719.87 triệu bảng), Tottenham Hotspur (660.20 triệu bảng) và Arsenal (568.76 triệu bảng). Đó là dấu hiệu cho thấy đội chủ sân Stamford Bridge quyết tâm lấy lại vị thế của mình.
    Đặc biệt, The Blues ắt hẳn đang rất muốn lên ngôi tại Champions League lần đầu tiên sau 8 năm. Với hàng loạt ngôi sao sáng giá trong đội hình, HLV Frank Lampard và các học trò đang sẵn sàng chinh phục giải đấu năm nay.
    "Chúng tôi vừa mua Florent Sinama Pongolle và Anthony Le Tallec, dù vậy nguyện vọng chiêu mộ họ ít hơn rất nhiều so với CR7. CLB sẽ rơi vào tình trạng hỗn loạn nếu người khác biết được chúng tôi phải chi bao nhiêu cho một anh chàng mới 18 tuổi.
    Đội bóng mong chờ vào một thỏa thuận. 10 Ngày sau, tôi ngồi ở phòng khách sân Anfield để ăn trưa và nhìn vào màn hình lớn. Thông tin United mua cậu ấy hiện lên. Tôi và Gerrard lúc đó suýt đã nghẹt thở vì mắc nghẹn với đống thức ăn của mình", trang Liverpool Echo dẫn lời cựu HLV Gerard Houllier.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này