Lý Do Khiến Bạn Phải Mua Bàn Ghế Văn Phòng Cũ

Thảo luận trong 'Nội thất văn phòng' bắt đầu bởi noithatgiasi, 23/10/18.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Đồ nội thất nói chung và nội thất văn phòng nói riêng là những món đồ cần thiết cho mọi gia đình, công ty và chiếm một khoản không nhỏ trong quỹ tiền chi phí của bạn? Hơn nữa nội thất rất bền, bạn có thể sử dụng một cái bàn hàng 10 năm chưa hỏng. Do đó sẽ có rất nhiều đồ nội thất cũ được thanh lý khi chất lượng còn rất tốt.

    Cơ sở đồ cũ Cẩm Vân chúng tôi, hiểu được tầm quan trọng của nội thất văn phòng và với hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ mua bàn ghế cũ, đảm bảo những sản phẩm của cửa hàng chúng tôi luôn luôn đạt độ hiệu quả và chất lượng cao. Với giá thành cực kỳ rẻ, đảm bảo sẽ đáp ứng yêu cầu của quý khách.

    Xem thêm:
    Don Vi Thu Mua Ban Ghe Cu Uy Tin Tai TPHCM


    Nhưng lưu ý khi đi mua bàn ghế văn phòng cũ

    Nội thất văn phòng cũ bao gồm tất cả những gì bạn cần cho một văn phòng làm việc từ bán ghế, tủ tài liệu đến bàn họp, tủ giầy…Bạn sẽ tha hồ lựa chọn vì hiện nay thị trường về đồ nội thất văn phòng cũ đang rất sôi động. Tuy nhiên nếu muốn không mất tiền oan dinh về những món đồ không mấy chất lượng hay không phù hợp hãy lưu ý vài điều sau đây.
    [​IMG]
    Đo kích thước văn phòng và tham khảo cách bày trí tại các văn phòng khác: Bạn cần đo chính xác kích thước văn phòng, kích thước những chỗ đặt đồ nội thất chính xác nhất. Điều này sẽ giúp bạn mua được những đồ vật phù hợp kích thước với văn phòng mình. Tham khảo cách bày trí tại các văn phòng khác từ đó định hình được thiết kế của văn phòng mình. Qua đó việc lựa chọn đồ mua sẽ chính xác và thích hợp hơn.

    Lên danh sách những đồ cần mua: Có những cái bạn không muốn mua đồ cũ hay mua đồ mới bạn cần lên danh sách những đồ cần mua. Việc lên danh sách dẽ giúp bạn không mua thừa hay thiếu tránh lãng phí tiền và thời gian.

    Tìm hiểu thật kỹ thị trường đồ nội thất cũ: Bạn nên dành thời gian tìm hiểu về thị trường đồ nội thất văn phòng cũ. Hiện nay bạn có thể mua tại các cơ sở chuyên bán đồ nội thất hay trên một số trang mạng xã hội về trao đổi mua bán đồ nội thất cũ. Cần tìm hiểu các đánh giá của cộng đồng về các cơ sở cung cấp uy tín hoặc các trang mạng buôn bán lâu năm. Hãy lập một danh sách các nhà cung cấp bạn thấy tốt nhất.

    Trực tiếp test sản phẩm: Bạn cần đến tận nơi xem sản phẩm để đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua. Đây là khâu quan trọng nhất nên cần phải thật tỷ mỷ để không bị lừa mua phải sản phẩm kém chất lượng.

    Thỏa thuận giá cả: Đồ cũ sẽ vô vàn giá tùy thuộc mức độ đã sử dụng của sản phẩm. Do vậy bạn cần có thông tin tham khảo các sản phẩm khác cùng loại để đưa ra giá thích hợp nhất cho món đồ mình định mua. Cần có cuộc thương lượng giá cả với người bán để mang về món đồ đó với giá rẻ nhất.

    Xem xét sự phù hợp của các món đồ khi kết hợp cùng nhau: Khuyên bạn hãy lên mua toàn bộ sản phẩm tại một của hàng vì như thế bạn sẽ tìm được các sản phẩm đồng bộ nhau. Nếu không hãy chú ý đến màu sắc, chất liệu của các sản phẩm để dù là đồ cũ những cũng tạo sự đồng nhất trong phối hợp đồ văn phòng.
    [​IMG]
    Nội thất văn phòng cũ tại TPHCM
    Thị trường đồ nội thất cũ tại TP.HCM đang phát triển rất mạnh. Thể hiện qua có biết bao cơ sở làm dịch vụ mua bán đồ nội thất văn phòng cũ được lập lên trong vài năm trở lại đây. Thị trường tấp nập, sản phẩm đa dạng, giá thành cũng rẻ hơn do sự canh tranh ngày càng lớn. Bạn chỉ cần gõ tìm kiếm cụm từ “đồ nội thất cũ” trên google sẽ cho thấy hàng loạt kết quả hiện lên đủ thấy mức độ sôi động của lĩnh vực này.

    Xã hội phát triển, nhiều công ty làm ăn ngày càng phát nên việc làm mới văn phòng là điều đương nhiên. Có những công ty thay đồ văn phòng chỉ sau 2-3 năm sử dụng do đó sản phẩm còn rất mới. Việc thanh lý các sản phẩm nội thất cũ trở lên dễ dàng hơn bởi các công ty dịch vụ ngày càng nhiều. Có tới hàng trăm công ty làm dịch vụ về đồ nội thất cũ tại TP.HCM

    Ngày nay có những công ty nhỏ mọc lên là điều không phải là hiếm gặp nhất là tại TP.HCM. Có công ty với số nhân viên chỉ từ 4-10 nhân viên. Do đó những khoản chi phí cho lập công ty cũng không nhiều. Chủ yếu toàn là những công ty do người trẻ tuổi lập nên.

    Do vậy việc chọn mua đồ nội thất văn phòng cũ là lựa chọn hữu hiệu cho các công ty mới thành lập. Thay vì lang thang tìm kiếm trên các trang mạng thì giờ đây đã có các công ty dịch vụ giúp bạn thu gom về cơ sở và bạn chỉ cần chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất

    Nội thất văn phòng cũ giờ đây không còn là điều mới mẻ với mọi người. Thị trường đồ nội thất cũ đang rất sôi động và dự kiến sẽ phát triển rất tốt trong thời gian tới!
    Xem thêm:
    Dia Chi Mua Ban Ghe Van Phong Cu Gia Re Tai TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này