Mẫu gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Ngoại thất, sân vườn' bắt đầu bởi willson105, 23/11/22.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Gạch ốp mặt tiền nhà không chỉ để bảo kê phần tường mà còn để trang trí, khiến cho đẹp, diễn đạt thời trang của gia chủ. Thường nhật ngôi nhà được quét sơn chuyên dụng để bảo vệ bề mặt tường phía ngoài nói cả mặt tiền. Nhưng khi nhu cầu về tính thẩm mỹ càng ngày càng cao, gạch ốp mặt tiền càng ngày càng được tiêu dùng phổ biến hơn.

    [​IMG]
    Mặc dầu sơn có ưu điểm là nhiều màu sắc, thuận tiện đổi thay màu tùy theo xu thế. Nhưng lại có các nhược điểm, tránh sau:

    Gạch ốp mặt tiền nhà không chỉ để bảo kê phần tường mà còn để trang hoàng, khiến cho đẹp, biểu hiện thời trang của gia chủ. Bình thường ngôi nhà được quét sơn chuyên dụng để kiểm soát an ninh bề mặt tường phía ngoài nói cả mặt tiền. Nhưng lúc nhu cầu về tính thẩm mỹ ngày càng cao, gạch ốp mặt tiền ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

    Dù rằng sơn có ưu điểm là phổ biến màu sắc, tiện lợi thay đổi màu tùy theo xu thế. Nhưng lại có những nhược điểm, hạn chế sau:

    • Trong quá trình thi công, nếu muốn kéo dài tuổi thọ lớp sơn thì bề mặt phải được xử lý hơi kỹ và sơn ít nhất 1 lớp lót trước lúc phủ lớp sơn ngoại thất chuyên dụng lên.
    • Dưới tác dụng của môi trường hoặc bị va đập, lớp sơn sẽ có các vị trí bị ố, bong tróc, chỉ cần khoảng dài loang ra những vị trí quanh đó làm cho mất tính thẩm mỹ. Bắt yêu cầu sơn lại đầy đủ mặt tường để đảm bảo tính đồng nhất về màu sắc.
    Cho nên, việc dùng gạch ốp tường thay thế những Mẫu sơn ngoại thất càng ngày càng trở nên phổ biến. Dưới đây là 1 số Mẫu gạch ốp ngoại thất được sử dụng rất đa dạng ngày nay, Anh chị có thể tham khảo để chọn Mẫu gạch thích hợp có thiết kế của ngôi nhà.

    >>> Xem thêm mẫu gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 tại: https://sieuthithegioinoithat.vn/mau-gach-op-mat-tien-nha-cap-4/

    Mẫu gạch ốp mặt tiền mới nhất 2022
    Gạch giả đá ốp mặt tiền
    Những Mẫu đá trùng hợp hoặc gạch vân đá (Marble, Stone) là Mẫu được dùng ốp mặt tiền tương đối nhiều ngày nay. Vân đá bất chợt mang lại cảm giác kiên cố, vĩnh cửu đồng thời chính các con đường vân bỗng nhiên tạo nên nét tinh tế, có hồn cho không gian.

    Các Mẫu đá trùng hợp thường có giá rất đắt, nhưng đổi lại trị giá về mặt giá trị thẩm mỹ rất cao, ít bị lỗi thời theo thời kì

    Bên cạnh đó, để tiết kiệm giá thành hơn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp vân đá bỗng nhiên bạn có thể dùng các Mẫu gạch ốp mặt tiền giả đá. Có kỹ thuật in 3D và 5D đương đại, những Mẫu gạch vân đá ngẫu nhiên có màu sắc và hình thù sắc sảo. Có kỹ thuật in này, hình ảnh vân gạch được in bởi nhiều lớp màu tăng tính trung thực và chiều sâu viên gạch.

    [​IMG]
    Gạch thẻ ốp mặt tiền nhà
    Kế bên chức năng trang hoàng, hệ thống mặt tiền bằng gạch thẻ chuyên dụng có màu sắc phong phú, kích thước lớn nhỏ linh động, kiểu ốp đa dạng đem đến vẻ ngoài đặc sắc, thể hiện bắt mắt riêng của mỗi gia chủ, là 1 trong những Mẫu gạch ốp mặt tiền hẹn làm cho mưa khiến cho gió chỉ mất khoảng đến.

    Ngoài áp dụng ốp mặt tiền nhà, Mẫu gạch thẻ còn được dùng cho phía ngoài quán cafe, cửa hàng đồ, chung cư, biệt thự… đem lại diện mạo mới lạ, đầy tính nghệ thuật

    Gạch inax ốp mặt tiền
    Các Mẫu gạch giả đá có thể sử dụng lát nền và ốp mặt tiền, tuy nhiên còn có các Mẫu gạch ốp mặt tiền chuyên dụng hay còn gọi là gạch ngoại thất. Những Mẫu gạch này có đặc điềm chân gạch được thiết kế dạng rãnh hàm ếch giúp nâng cao độ bám lúc ốp.

    [​IMG]
    Màu sắc hơi phong phú, đặc thù có cả 2 Mẫu bề mặt nhiều là Polished (bóng) và Structure (sần). 1 Lưu ý nhỏ là chỉ nên sử dụng gạch ngoại thất gạch ốp mặt tiền hoặc ốp tường tại những khu vực không bị tác động quá to của ngoại lực. Vì bản chất Mẫu gạch này ngoài mặt có mục đích chính là trang trí, bảo kê tường chứ không phải để chịu lực.

    Gạch giả cổ mặt tiền nhà
    Mẫu gạch giả cổ ốp mặt tiền cũng được ưa thích không kém so có gạch giả đá, đa dạng gia đình Việt có thiên hướng chọn lựa Mẫu gạch này ốp cổng, thành rào hay tường ngoại thất nhà cấp 4 hay vi la sân vườn.

    Nhìn sơ qua, Mẫu gạch giả cổ có ngoài mặt như vậy những phiến đá xưa nhưng tuyến đường vân khi không hơn và bề ngoài cũng đa dạng hơn.

    [​IMG]
    Gạch đỏ ốp mặt tiền
    Gạch Tuynel (hay còn gọi là gạch đỏ) còn được dùng ốp tường mặt tiền có giúp chống nóng cho không gian, mang đến không gian mới lạ, được áp dụng cho đa dạng thời trang nội thất cổ điển.

    Bên trên là những gợi ý gạch ốp mặt tiền hơi nhiều hiện tại, để được giải đáp thêm về Mẫu gạch này vui lòng liên hệ hotline: 0911 59 1169 - 0252 3939 012. Hoặc có thể xem Mẫu trực tiếp tại showroom Siêu Thị Thế Giới Nội Thất: https://sieuthithegioinoithat.vn/.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này