Máy hút ẩm Edison ED-12B rẻ quá đi

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 19/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    0
    Máy hút ẩm Edison ED-12B chính hãng cao cấp
    Máy hút ẩm Edison ED-12B được sản xuất theo công nghệ Canada và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan.Máy hoạt động dựa theo nguyên lý ngưng tụ lạnh với công suất 12l/ngày và điều khiển bằng cơ.Bạn có thể sử dụng máy hút ẩm Edison ED-12B cho phòng có diện tích rộng khoảng 20-25m2,thích hợp với phòng ngủ và khu chung cư.Tuy máy hoạt động bằng điều khiển cơ đơn giản dễ điều khiển,nhưng khi sử dụng bạn cần chú ý những điểm lưu ý sau:
    1. Máy hút ẩm Edison ED-12B cần được sử dụng trong phòng kín thì độ ẩm mới giảm và đạt được độ ẩm mong muốn. Nên khi sử dụng bạn cần đóng kín tất cả các cửa trong nhà bạn để không cho không khí bên ngoài vào trong phòng.Như vậy độ ẩm trong phòng mới nhanh đạt được yêu cầu tiêu chuẩn của phòng.
    2. Khi đặt máy hút ẩm bạn nên đặt sao cho miệng gió hút và thổi không bị bịt kín cản trở việc lưu thông không khí vào máy hút ẩm.
    3. Không nên sử dụng máy khi dây điện đang ở trong tình trạng bị chuột cắn,ổ cắm bị hỏng hoặc máy đã bị rơi vỡ



    [​IMG]

    4. Không nên để trẻ em tiếp xúc hay vận hành máy vì rất nguy hiểm khi tiếp xúc nguồn điện trừ trước hợp có người lớn tiếp xúc.
    5. Điện áp quy định của máy là 220v,bạn chỉ nên sử dụng đúng nguồn điện để đảm bảo máy được vận hành một cách tốt nhất.
    6. Khi không sử dụng bạn nên rút dây điện ra khỏi máy,hay khi di rời sang phòng khác,khi cần vệ sinh máy để đảm bảo độ an toàn cho bạn.
    7. Không nên đặt thêm đồ vật nặng gì khác lên trên máy.Máy chỉ dùng để hút ẩm hong khô quần áo vì thế nên sử dụng đúng mục đích để đạt được hiệu quả tốt nhất
    8. Máy hút ẩm Edison ED-12B có dung tích thùng nước 2,5lit nhỏ gọn và dễ mang đi đổ.Vì thế nên trước khi di chuyển máy bạn nên đổ hết nước trong bình,không nên để nước đổ ra ngoài.
    9. Khi đặt máy bạn nên đặt ở nơi bằng phằng,đặt đứng máy không nên đặt nghiêng máy.Vì khi đặt nghiêng máy nước trong bình sẽ tràn ra ngoài gây hư hỏng cho các thiết bị xung quanh.
    10. Không nên để cho những người mắc bệnh thần kinh,trẻ em chưa tiếp xúc với máy vận hành máy,hướng dẫn họ trước khi sử dụng để tránh máy bị hoạt động sai quy trình.
    11. Khi đặt máy bạn nên đặt cách tưởng 50cm để đảm bảo cửa hút gió được lưu thông không khí tốt nhất
    12. Khi máy gặp sự cố bạn không nên tự sửa chữa tại nhà mà hãy điện thoại đến các chuyên gia máy hút ẩm để khắc phụ cho bạn.Vì khi bạn tự sửa chữa do không hiểu được cấu tạo của máy có thể nguy hiểm đến bạn và những người xung quanh
    Trên đây là một số lưu ý khi bạn sử dụng máy hút ẩm Edison ED-12B mà công ty cổ phần Thời Đại Mới đưa ra để khuyến cáo người tiêu dùng. Chúng tôi đặt sự hài lòng,an toàn của khách hàng là trên hết.Để có được những chiếc máy hút ẩm chính hãng chất lượng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này