MÁY LÀM ĐÁ VIÊN HOSHIZAKI IM-240NE

Thảo luận trong 'Chợ tốt rao vặt' bắt đầu bởi ngochakipo, 8/11/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    0
    Thương hiệu máy làm đá viên mini HOSHIZAKI đến từ Nhật Bản vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng không riêng ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Máy đá viên HOSHIZAKI IM-240NE với những ưu điểm nội trội so với các dòng máy khác trên thị trường như độ bền, độ ổn định, tiết kiệm điện….đã nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.
    [​IMG]
    Cấu tạo máy làm đá viên Hoshizaki IM-240NE​
    * Các đặc tính nổi bật của máy HOSHIZAKI IM-240NE

    + Thời gian làm đá cực nhanh
    Hoshizaki IM-240NE sử dụng ga làm lạnh R404A của Mỹ có chất lượng vượt xa so với các các dòng ga làm lạnh trên thị trường, Với thời gian sản xuất một mẻ đá chỉ từ 16-20 phút cộng với hệ thống máy nén chất lượng cao được sản xuất và lắp ráp tại Nhật mang đến cho chiếc máy đá viên này tốc độ làm đá nhanh và đặc biệt là ổn định theo thời gian thì đây sẽ là dòng sản phẩm mang tính năng ưu biệt cho các bạn.
    + Cấu tạo vỏ máy bằng thép chống gỉ và linh kiện hoàn toàn của Nhật Bản
    Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ mang đến độ bền cao cho sản phẩm cho lên rất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta, thép không gỉ là một vật liệu có độ bóng giúp cho việc lau chùi thiết bị này trở lên đơn giản hơn, linh kiện được lắp ráp tại Nhật Bản và được nhập nguyên chiếc về Việt Nam cho lên các bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm máy Hoshizaki IM-240NE
    + Máy vận hành êm và dễ dàng sử dụng
    Là dòng sản phẩm của Nhật Bản và được nhập khẩu về Việt Nam dòng sản phẩm Hoshizaki IM-240NE mang những tính năng ưu biệt về dòng sản phẩm như vạn hành rất êm và tuổi thọ máy lâu dài.
    Cùng thiết kế bên ngoài hiện đại và đẳng cấp chính là một bộ máy hiện đại và tự động hoàn toàn bên trong, với các cảm biến và mạch điều khiển tự động đảm bảo cho máy luôn hoạt động ổn định, đóng ngắt điện và đưa ra cảnh báo khi cảm nhận máy gặp sự cố, bảo vệ an toàn cho hệ thống điện và toàn bộ linh kiện máy cho lên việc sử dụng chiếc máy này rất dễ dàng bởi vậy bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng chiếc máy làm đá viên hiện đại này.

    * Mô hình ứng dụng của máy sản xuất đá viên Hoshizaki IM-240NE phù hợp với các đối tượng khách hàng nào?
    Các quán Bia, nhà hàng, khách sạn… có nhu cầu sử dụng nguồn đá viên với số lượng lớn và liên tục, không bị ảnh hưởng bởi chất lượng khác nhau của các nguồn đá cung cấp từ bên ngoài.
    Các nhà máy sản xuất,các khu chế xuất công nghiệp đồ đông lạnh cũng có nhu cầu rất lớn về đá để sử dụng,bảo quản và làm mát…

    [FONT=tahoma, arial, helvetica, sans-serif]tham khảo : máy đá vảy[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này