Nc247info tổng hợp: 5 điểm nhấn Anh 1-0 Croatia: Ngôi sao 'mất tích'

Thảo luận trong 'Chợ tốt rao vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    0
    2 mặt của Raheem Sterling
    Bàn thắng duy nhất của Sterling là bàn thắng đầu tiên của anh trong 13 lần ra sân ở World Cup và EURO.

    Xem thêm: 11BET


    Sterling còn phải cải thiện nhiều.

    Tiền đạo của Man City có phong độ tốt khi lên tuyển trong thời gian gần đây, nhưng đã trải qua một mùa giải khó khăn ở CLB. HLV Southgate vẫn giữ niềm tin vào cầu thủ 26 tuổi bất chấp việc có hàng loạt phương án tấn công và điều đó đã được đền đáp ở phút 57.
    Tuy nhiên, phải thừa nhận là ngoài bàn thắng ghi được, Sterling đáng bị chê bai bởi những quyết định thiếu khôn ngoan, những pha xử lý thiếu tinh tế, và những pha dứt điểm thiếu chính xác.
    Bộ đôi nổi bật
    Kalvin Phillips, không còn nghi ngờ gì nữa, là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất của Anh trước Croatia. Phillips có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, hợp cùng với Declan Rice thi đấu lấn lướt trước dàn tiền vệ đẳng cấp với Luka Modric, Mateo Kovacic, Marcelo Brozovic của Croatia. Anh đã phạm một vài lỗi, nhưng hầu hết trong số đó là kiểu ‘chiến thuật’. Ngôi sao của Leeds tự tin kéo bóng, mạo hiểm khi có thể và thực hiện pha chọc khe tinh tế cho Sterling ghi bàn duy nhất của trận đấu.
    Ở sau Phillips, Tyrone Mings cũng có màn trình diễn chất lượng cao. Anh không được nhiều người tin tưởng, nhưng đã làm tốt nhiệm vụ của mình trước Croatia, để chứng minh sự đúng đắn của Gareth Southgate.
    Kane 'mất tích'
    [​IMG]
    Kane có trận đấu nhạt nhòa.

    Có thể nói, Harry Kane là cầu thủ đẳng cấp và đáng để kỳ vọng nhất của Tam sư. Anh vừa có một mùa bóng tuyệt vời ở cấp độ cá nhân ở cấp CLB. Tuy nhiên, trước Croatia, Kane đã thi đấu nhạt nhòa với chỉ 26 lần chạm bóng trước khi rời sân ở những phút cuối.
    Hàng tiền vệ của Anh không cung cấp những quả tạt hoặc những đường chuyền thực sự có lợi cho Kane trong vòng cấm, nhưng bản thân anh cũng không tham gia vào việc xây dựng lối chơi như cách anh vẫn thường làm.
    Thất vọng Croatia
    Nhìn chung, đây là một màn trình diễn kém cỏi của Croatia, như phong độ gần đây của họ. Họ chỉ thắng 4 trong số 14 trận trong năm ngoái, phải vật lộn để tìm kiếm sự cân bằng thực sự giữa hàng tiền vệ ấn tượng và một hàng công thiếu ổn định. Họ cũng thiếu tốc độ cần thiết và dễ dàng bị chặn đứng ở những tình huống phản công.
    Thật tiếc khi nhà á quân World Cup 2018 đang thụt lùi đi khá nhiều so với chính mình.
    Anh phá 'dớp'
    Đây là trận mở màn thứ 10 của Anh tại EURO và là lần đầu tiên họ giành được chiến thắng. Trước đó, họ hòa 5 và thua 4 nhưng nhờ bàn thắng của Sterling, Tam sư bắt đầu EURO 2020 với 3 điểm trọn vẹn.
    Với thứ hạng của các quốc gia khác trong bảng D, có thể nói Croatia là bài kiểm tra khó khăn nhất của Anh và 3 điểm trọn vẹn sẽ giúp thầy trò HLV Southgate tạo lợi thế cũng như sự tự tin cực lớn.
    Kane tỏa sáng ở World Cup 2018:
    Minh Tuấn | 07:30 14/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này