Nc247info tổng hợp: Arteta: 'Chúng tôi thất bại vì tấm thẻ đỏ'

Thảo luận trong 'Chợ tốt rao vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 15/12/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    0
    HLV Mikel Arteta thừa nhận tấm thẻ đỏ của Granit Xhaka là bước ngoặt khiến Arsenal nhận thất bại 0-1 trước Burnley rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    "Hẳn bạn đã thấy màn trình diễn của các cầu thủ và hiểu họ muốn giành chiến thắng đến mức nào. Arsenal tạo ra nhiều cơ hội, sau đó thất bại vì tấm thẻ đỏ (của Granit Xhaka - PV). Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn thế trận trong 60-70 phút và lẽ ra phải thắng sớm hơn", HLV Mikel Arteta chia sẻ với Sky Sports sau trận thua Burnley.
    Tiền vệ người Thụy Sĩ và chạm với Dwight McNeil ở hiệp hai, nhưng sau đó bóp cổ Ashley Westwood khi cầu thủ này cố gắng ngăn cản xô xát xảy ra trên sân. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định truất quyền thi đấu của cựu đội trưởng Arsenal.
    [​IMG]
    Hành động thiếu kiềm chế của Xhaka khiến Arsenal trả giá. Ảnh: Reuters.
    "Arsenal thống trị hoàn toàn từ đầu tới cuối cho đến khi Xhaka bị đuổi khỏi sân. Chúng tôi tạo ra mọi cơ hội và gây sức ép liên tục. Thái độ của các cầu thủ thật tuyệt vời. Họ quyết tâm kể cả trong những thời khắc quyết định khi phải chơi thiếu người", chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết.
    Ông nói thêm: "Tôi đã nói những lời tương tự khi Nicolas Pepe nhận thẻ đỏ (ở trận gặp Leeds United - PV). Hôm nay, mọi thứ thậm chí còn tệ hơn. Tôi nghĩ nó liên quan đến việc Xhaka thể hiện ý chí và năng lượng ở trận đấu này. Song, nó chỉ là cái cớ. Tôi chắc chắn đó là lỗi của cậu ấy".
    Arsenal chơi áp đảo ngay từ những phút đầu khi 10 cầu thủ trong đội hình xuất phát được nghỉ ngơi ở trận đấu với Dundalk tại Europa League hôm 11/12. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Xhaka ở phút 58 khiến "Pháo thủ" phải chơi thiếu người, trước khi để thua bởi tình huống phản lưới của Pierre-Emerick Aubameyang ở phút 73.
    Theo Opta, Arsenal đã nhận 6 thẻ đỏ tại Premier League kể từ khi HLV Arteta tiếp quản vào tháng 12/2019. Con số này nhiều gấp đôi so với bất kỳ đội bóng nào khác trong cùng khoảng thời gian.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này