Nc247info tổng hợp: Tuchel cứng rắn, tương lai "sát thủ" 40 triệu

Thảo luận trong 'Chợ tốt rao vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 10/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    0
    Chelsea và Thomas Tuchel sẽ cùng ngồi xuống và bàn luận, xem xét các kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2021 một cách kỹ lưỡng. Đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm đến nhiều gương mặt tiềm năng. Không loại từ khả năng, phiên chợ hè sắp tới tiếp tục là thời điểm mà BLĐ đội bóng sẽ vung tiền mua sắm.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/388bet

    The Blues đã được liên kết với một số chữ ký giàu tài năng suốt thời gian qua. Trong đó, hàng tiền đạo là nơi mà Thomas Tuchel mong muốn cải thiện hơn nữa, bởi phong độ thấp của những chân sút như Timo Werner không đáp ứng được tham vọng của CLB.
    Xuất hiện những nghi ngờ về tương lai của Olivier Giroud, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Cùng với đó Tammy Abraham cũng đang là cái tên bị hoài nghi sẽ không còn tồn tại ở Stamford Bridge lâu dài hơn nữa.
    [​IMG]
    Theo ESPN, Chelsea và Tammy Abraham đã tạm hoãn các cuộc đàm phán hợp đồng vì chưa thể đồng thuận về mức đãi ngộ cá nhân. Đồng thời, tiền đạo trẻ người Anh dường như cũng không chiếm được lòng tin của HLV Tuchel.Mạc Hồng Quân cũng là một cầu thủ trụ cột của CLB Quảng Ninh trong nhiều năm qua. Anh thi đấu ổn định, chắc chắn ở vị trí tiền vệ trung tâm. Dưới thời HLV Park Hang-seo, Hồng Quân được gọi lên tuyển nhưng không trụ lại được lâu. Trước đó, anh từng là trụ cột của U23 Việt Nam tại ASIAD 2014, giải đấu mà thầy trò HLV Toshiya Miura vào đến vòng 16 đội. Ảnh: Minh Chiến. clb quang ninh anh 3 Ở cánh phải, Nghiêm Xuân Tú là một mũi khoan quan trọng trong cách chơi của CLB Quảng Ninh. Anh có tốc độ, sự khéo léo và đặc biệt là khả năng tạt bóng chính xác. Có thể nói, Xuân Tú là một trong những chân chuyền hàng đầu V.League nhưng lối chơi của anh không phù hợp với triết lý của HLV Park Hang-seo. Anh từng được HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi lên ĐTQG để chuẩn bị cho AFF Cup 2016 nhưng lại dính chấn thương và chia tay màu áo tuyển. Ảnh: Minh Chiến.
    Báo cáo của ESPN cho biết cả hai bên có khả năng sẽ đợi đến cuối mùa giải trước khi xem xét tình hình gia hạn một cách rõ ràng hơn. Nhưng mọi thứ vẫn rất bế tắc. Tương lai Tammy Abraham bỗng chốc trở nên mù mịt và nếu tiền đạo trị giá 40 triệu euro (Transfermarkt) không được tin dùng thường xuyên hơn, viễn cảnh rời The Blues sẽ không còn xa.
    Tuchel phát biểu về Emerson:
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    Minh Trí | 19:38 19/03/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này