Những kiểu dáng và hình ảnh chân mày đẹp của người nổi tiếng

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 19/9/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Cách chọn dáng lông mày đẹp phù hợp cho từng gương mặt
    1. Khuôn mặt tròn
    Khuôn mặt tròn thường đầy đặn và có phần xương trán, xương gò má, xương hàm hình vòng cung. Với khuôn mặt này, bạn nên kẻ các kiểu lông mày cong nhưng không quá dài như: kiểu chân mày lưỡi mác, chân mày chữ V, chân mày trăng non.
    [​IMG]
    2. Khuôn mặt trái xoan
    Đây là dáng gương mặt đẹp, có tỷ lệ vàng với phần trán trên và dưới cằm hình tròn nhọn và hai bên má đầy đặn hình vòng cung. Khuôn mặt trái xoan nên chọn các kiểu lông mày dài, mềm mượt và không nên chọn dáng chân mày thẳng.
    3. Khuôn mặt vuông
    Khuôn mặt vuông có xương hàm và góc trán trên rộng tạo nên nét cá tính, sắc sảo. Nếu sở hữu khuôn mặt này, bạn nên kẻ chân mày hình cánh cung hoặc trăng non.
    4. Khuôn mặt dài
    Khuôn mặt dài thường có gò má hóp, kém đầy đặn và tỉ lệ khuôn mặt thiếu cân đối. Để khuôn mặt trông đẹp và hài hòa, bạn nên chọn các kiểu lông mày ngang và tránh kẻ chân mày cong nhọn.
    Xem thêm:
    https://seoulacademy.edu.vn/dia-chi-hoc-massage-body-chuyen-nghiep-o-tphcm
    [​IMG]
    Những kiểu dáng và hình ảnh chân mày đẹp của người nổi tiếng
    1. Các dáng lông mày đẹp tự nhiên người nổi tiếng sở hữu ở Việt Nam
    Nhắc đến người nổi tiếng có dáng lông mày đẹp thì không thể không nhắc đến nữ ca sĩ Tóc Tiên với dáng chân mày ngang đầy cá tính. Đôi chân mày của Tóc Tiên vừa thể hiện phong cách nổi loạn quen thuộc của nữ ca sĩ vừa giúp cân đối, hài hòa các đường nét trên gương mặt khiến người đối diện phải rung rinh, điêu đứng trước nhan sắc đầy cuốn hút.
    Dáng chân mày ngang
    Tăng Thanh Hà, ngọc nữ của màn ảnh Việt với vẻ đẹp không tuổi, lại sở hữu dáng mày cong tự nhiên, mang đến vẻ đẹp thuần khiết nhưng cũng không kém phần thời thượng.
    [​IMG]
    Dáng mày cong tự nhiên
    2. Hình ảnh mỹ nhân Hàn, Thái, sở hữu chân mày quyến rũ
    Dáng chân mày dày rậm và quyến rũ đã làm cho gương mặt của nữ diễn viên đình đám tại xứ Kim Chi Han Ga In nổi bật, các đường nét trên khuôn cũng trở nên hài hòa, cân đối hơn.
    [​IMG]
    3. Hình ảnh mỹ nhân Hàn, Thái, sở hữu chân mày quyến rũ
    Nhiều tín đồ phái đẹp ao ước được sở hữu đường chân mày cong, đậm tạo nên nét thanh tú, quý phái cho gương mặt như của “bông hồng lai” Kimmy Kimberley nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng.
    4. Hình ảnh diễn viên Hollywood sở hữu cung chân mày đẹp
    Emma Watson đẹp không tì vết với cung chân mày mọc đúng theo khuôn chuẩn, làm nổi bật lên nhan sắc cuốn hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    Cựu thiên thần nội y đình đám của Victoria’s Secret, Miranda Kerr lại trung thành với dáng lông mày ngang, có độ cong nhẹ ở đuôi, không quá dài và dày để tôn vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ.
    Xem thêm:
    khóa học phun xăm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này