những lưu ý khi mua màn hình chiếu

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng' bắt đầu bởi ThucDoan, 13/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Màn chiếu điện giá rẻ là loại màn có kích thước lớn, phù hợp với phòng chiếu như lớp học, văn phòng vừa và nhỏ phục vụ từ 50 đến 150 người xem. Màn được chứa trong hộp làm bằng kim loại hình lục lăng có kích thước bằng chiều ngang của màn. Hoạt động dựa trên nguồn điện, tương tác đơn giản bằng việc điều khiển Remote. Màn điện chạy nhẹ nhàng lên và xuống, không có tiếng động, ròng ròng bền bỉ
    [​IMG]
    Những lưu ý bạn cần biết trước khi chọn máy chiếu
    Độ gain của màn chiếu:
    Gain được hiểu đơn giản là tiêu chuẩn đo lường về độ phản xạ ánh sáng của màn chiếu, chỉ số gain càng cao thì màn chiếu càng sáng, nếu chỉ số bằng 1 sẽ có độ phản chiếu ngang bằng với một mặt phẳng trắng không tì vết, 0.5 gain biểu thị cho phản xạ bằng 50% mặt phẳng trắng không tì vết.
    Điều cần lưu ý ở đây là độ gain càng cao thì góc nhìn được của màn chiếu lại càng hẹp. Tuy vậy chúng ta có thể phân loại độ gain của màn chiếu theo các nhu cầu sử dụng như sau:
    - Màn chiếu có độ gain cao (lớn hơn 2): thích hợp với những máy chiếu công suất thấp, không được sáng lắm, hoặc trong căn phòng mà ánh sáng môi trường quá mạnh. Nhược điểm sẽ là góc nhìn hẹp, màu sắc không được trong, độ sáng không đồng đều cũng như độ phân giải không dược nét.
    - Màn chiếu có độ gain trung bình (1.1 tới 2): Những nhược điểm như điểm sáng bất thường (hot-spot) hay độ sáng không đều theo chiều dọc được cải thiện.
    - Màn chiếu có độ gain thấp (nhỏ hơn 1): Phản chiếu hình ảnh với độ sáng đồng đều nhất, có thể nhìn rõ hình ảnh từ bất kỳ góc nghiêng nào.
    Những thương hiệu màn chiếu phổ biến trên thị trường và ưu điểm của chúng:
    Màn chiếu DALITE
    Là thương hiệu con của tập đoàn LEGRAND AV tại Mỹ, ưu điểm của màn chiếu tới từ thương hiệu này là sự chắc chắn và chính xác, vải màn chiếu của thương hiệu này đa số được làm từ chất liệu Matte White cao cấp, độ gain khoảng 1.3 có khả năng chống mốc, mặt sau được sơn đen cho hình ảnh sắc nét và sống động nhất.
    Dòng sản phẩm nổi trội là màn chiếu 3 chân DALITE được thiết kế riêng, gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo bền bỉ chắc chắn, giúp bạn dễ dàng mang đi những buổi hội nghị ngoài trời. Kích thước cũng khá đa dạng, màn chiếu 3 chân DALITE có các kích cỡ từ 50 inch cho tới 150 inch, nhưng phổ biến nhất vẫn là 100 inch, 120 inch và 150inch.
    Màn chiếu GRANDVIEW
    Với chất lượng tuyệt vời, GRANDVIEW đã và đang thống trị thụ trường màn chiếu ở phân khúc trung và cao cấp. Tất cả những dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được chau chuốt từ thiết kế tới chất lượng.
    [​IMG]
    Về chất liệu của màn chiếu GRANDVIEW, được thiết kế với 4 lớp, trong đó có một lớp sợi thủy tinh giúp tránh tình trạng màn chiếu bị nhăn. Tất cả sản phẩm màn chiếu của thương hiệu này đều là 16:9 giúp tương thích tốt với đa số mẫu laptop hiện nay.
    xem thêm:
    https://www.maychieuminhtan.com/man-chieu-treo-tuong/
    Màn chiếu PRIMA
    Không quá nổi bật như hai thương hiệu trên, nhưng bù lại những sản phẩm màn chiếu PRIMA lại có giá thành phải chăng hơn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng với tấm màn Matte White, được phủ thêm chất liệu đặc biệt giúp tăng cường độ bền, giảm khả năng bị rách viền trong quá trình sử dụng.
    TRỤ SỞ CHÍNH : CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT MINH TÂN
    Địa chỉ : Số 7 Ngách 3 Ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Phương Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
    MST : 0105937304
    CHI NHÁNH TẠI TP HCM : 45 T4A , Tây Thạnh , Q. Tân Phú , TP. Hồ Chí Minh
    Địa chỉ : Số 7 ngách 3/198 Lê Trọng Tấn , Khương Mai , Thanh Xuân , Hà nội
    0902117225 - 0916389626

    maychieuminhtan@gmail.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này