Những tiêu chí bạn cần lưu ý khi lựa chọn máy chiếu mini xách tay

Thảo luận trong 'Thiết bị số khác' bắt đầu bởi hitech360, 8/8/22.

  1. hitech360

    hitech360 Expired VIP

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Khi muốn chọn mua máy chiếu mini xách tay, bạn nên cần nhắc tới phần cứng của máy có đủ mạnh để hoạt động giao tiếp với những thiết bị thông minh khác hoặc không. Hiện tại, máy chiếu mini cầm tay dùng 2 công nghệ chính là DLP và LCD. Kỹ thuật DLP cho kích thước máy chiếu nhỏ hơn và có độ tương phản tốt hơn (hiển thị màu đen sâu hơn), trong khi kỹ thuật LCD sẽ cho hình ảnh sắc nét hơn cũng như màu sắc chân thực hơn.
    [​IMG]
    1. Những thông số kỹ thuật trên máy chiếu
    • Độ sáng: độ sáng máy chiếu thường được đo bằng đơn vị ANSI lumen. Tùy vào độ sáng trong phòng mà máy chiếu sẽ cần cường độ sáng khủng hoặc thấp. Nếu bạn dùng máy chiếu trong phòng nhiều ánh sáng thì các bạn sẽ cần máy chiếu có cường độ sáng khủng hơn.
    • Độ phân giải: Độ phân giải càng cao thì hình ảnh hiển thị càng rõ ràng và sắc nét.
    • Độ tương phản: Là tỷ lệ khác biệt giữa vùng sáng cũng như vùng tối khi hiển thị. Độ tương phản hình ảnh càng khủng thì vùng sáng cũng như vùng tối càng hiển thị khác biệt, từ đó cho hình ảnh chất lượng chân thực hơn.
    2. Khả năng giao tiếp và phù hợp với những sản phẩm khác
    • Vì nhu cầu công việc trong cuộc sống Hiện nay nên khi mua máy chiếu mini xách tay các bạn nên xem xét số cổng tín hiệu để có thể giao tiếp đồng thời từ nhiều nguồn bên ngoài với máy chiếu, như khả năng giao tiếp với máy tính xách tay, điện thoại thông minh, iPad,...
    • Những máy chiếu mini giá rẻ Hiện nay hầu hết đều đã được trang bị cổng HDMI. Nếu nguồn phát của các bạn không giao tiếp được HDMI, các bạn có thể sử dụng những cổng chuyển từ cổng nguồn phát sang HDMI.
    • Máy chiếu mini xách tay mới Hiện tại có thể giao tiếp wifi trực tiếp và được trang bị hệ điều hành android giúp người sử dụng sử dụng dễ dàng. Các bạn có thể xem cũng như giải trí và truy cập trực trên máy chiếu cũng đồng thời kết nối không dây với các sản phẩm khác như điện thoại, iPad,... Đơn giản.
    3. Độ bền bóng đèn chiếu máy chiếu
    Tùy vào loại đèn chiếu trong máy chiếu mà sẽ có độ bền khác nhau, nhưng trung bình thì đèn chiếu thường sẽ có độ bền khoảng 3000 - 4000 giờ cũng như đèn LED thì khoảng 20000 h. Khi chọn máy chiếu mini giá rẻ, bạn hãy chọn các máy có tuổi thọ tương đương hay hơn trung bình.
    4. Giá bán máy chiếu
    giá thành máy chiếu mini bỏ túi Bây giờ khá đa dạng trên thị trường. Có máy giá rẻ chỉ 2 triệu nhưng cũng có máy lên đến 10 triệu hoặc 20 triệu... Tùy vào kỹ thuật cũng như thương hiệu sản xuất. 1 Số máy chiếu mini bỏ túi có các kỹ thuật mạnh mẽ cấp (hình ảnh sắc nét hơn, khoảng cách chiếu xa hơn) sẽ có giá đắt hơn. Các bạn hãy xác định rõ ngân sách của mình để lựa chọn được một chiếc máy chiếu mini giá rẻ dễ dàng hơn.
    5. Chọn mua máy chiếu mini theo nhu cầu sử dụng
    bạn nên cân nhắc lựa chọn máy chiếu mini xách tay theo nhu cầu sử dụng. Để chọn lựa được máy chiếu mini giá rẻ thích hợp nhất với giá và chất lượng ổn định. Nếu bạn chỉ có kinh phí thấp và nhu cầu giải trí phòng tối thì các bạn sẽ chọn máy chiếu rẻ trong khoảng dưới 5 triệu. Nếu các bạn cần máy chiếu mini xách tay phục vụ công việc thì lại cần máy chiếu mini giá rẻ có cấu hình mạnh mẽ khi đó máy sẽ có giá từ 10triệu trở lên... Vì vậy hãy xác định mục đích sử dụng của mình để lựa máy thích hợp.
    Như vậy, nếu như bạn có mong muốn sự nhỏ nhắn, tiện nghi thì máy chiếu mini bỏ túi chính là sự chọn lựa tương thích. Với yêu cầu trình chiếu giải trí chất lượng khủng cấp thì các bạn nên Tìm hiểu thêm máy chiếu 4k. Hoặc nếu cần đáp ứng tốt các đòi hỏi phòng chiếu lớn thì bạn nên Tham khảo máy chiếu hội trường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này