Quy trình sửa máy lạnh của dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tại nhà .

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi thanhthang, 2/11/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Máy lạnh hay còn gọi là máy điều hòa là thiết bị điện lạnh không thể thiếu ở các cơ quan, xí nghiệp, văn phòng, và ngay trong đời sống sinh hoạt gia đình. Công dụng của máy lạnh là làm mát bầu không khí oi bức của thời tiết TPHCM hiện nay , sau một ngày dài mệt mỏi về tới nhà bạn muốn thư giãn bên chiếc máy lạnh thì bỗng nhiên chiếc máy lạnh nhà bạn bị hỏng thì bạn phải làm thế nào, và tìm dịch vụ sửa chữa máy lạnh nào uy tin để rao máy sửa chữa đó cũng là câu hỏi của rất nhiều người giờ đây bạn hãy yên tâm vì đã có dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ của Điện Lạnh Kim Tín Phát, chúng tôi với độ ngũ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khắc phục được mọi sự cố cho quý khách hàng.

    [​IMG]
    Quy trình sửa máy lạnh của dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tại nhà .


    - Đội ngũ nhân viên sửa chữa sẽ đến tận nơi theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp trước đó sau 15 phút kể từ khi nhận được điện thoại của quý khách.

    - Sau đó sẽ kiểm tra mức độ hư hỏng của thiết bị. Nếu hư hỏng nhẹ sẽ đề xuất sửa chữa. Còn nếu hư hỏng nặng sẽ đề xuất thay thế linh kiện chính hãng 100% .

    - Tiếp theo đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách hàng trước khi bắt đầu sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa ngay tại chỗ. Ngược lại nếu không đồng ý, nhân viên sẽ trở về mà không thu bất cứ chi phí nào.

    - Khắc phục sửa chữa máy lạnh tại chỗ không mang về (ngoại trừ những máy lạnh hư hỏng nặng buộc phải mang về công ty để có trang thiết bị sửa chữa “Tuyệt đối không tráo đổi thiết bị bên trong máy lạnh của khách hàng”). Sau khi sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra thông số lại một lần nữa trước khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng. Quý khách hàng kiểm tra lại một lần nữa. Nếu thấy không hài lòng thì có thể yêu cầu kiểm tra lại.

    Trung Tâm Điện Lạnh kim tín phát hoạt động 24/24 kể cả thứ bảu và chủ nhận. Ngoài ra nếu quý khách yêu cầu, Trung Tâm Điện Lạnh của chúng tôi sẽ nhận bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh cho quý khách hàng hằng tháng theo định kì để đảm bảo thiết bị được hoạt động trơn tru, ổn định.

    Chúng tôi chuyên khắc phục các lỗi của máy lạnh như

    Sửa chữa máy lạnh áp trần.

    Chuyên sửa chữa các loại máy lạnh treo tường
    .
    Sửa chữa máy lạnh của tất cả các hãng trên thị trường hiện nay như: Samsung, Toshiba...

    Sửa máy lạnh Samsung đang hoạt động như bình thường nhưng không lạnh.

    Khắc phục sự cố máy lạnh quá lạnh.

    Khắc phục máy lạnh không vào nguồn khi cắm nguồn điện.

    Sửa chữa quạt dàn lạnh của máy lạnh không chạy.

    Sửa chữa quạt dàn nóng của máy lạnh không hoạt động.

    Sửa chữa máy lạnh bị rỉ nước khi đang hoạt động.

    Sửa máy lạnh bị hư block.

    Khắc phục sự cố máy lạnh bị xì gas đầu nối không được lắp đúng kỹ thuật.

    Chuyên thay ống dẫn gas cho máy lạnh.

    Lỗi máy lạnh không ăn remot.

    Cùng một vài lỗi khác.
    *** Nguồn : Sửa Máy Lạnh Tại TPHCM

    [​IMG]
    Nguyên tắc làm việc của trung tâm điện lạnh kim tín phát


    Trung tâm điện lạnh sẽ khắc phục tận gốc mọi nguyên nhân gây hư hỏng máy lạnh của khách hàng với thời gian nhanh nhất và hiệu năng công việc cao nhất. Nhân viên phải luôn có thái độ niềm nở với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    Luôn phải coi trọng sự an toàn của khách hàng, phải kết thúc thi công sửa chữa đúng thời gian, trả lại tất cả những phụ tùng liên quan, những vật dụng mượn của khách hàng trong thời gian tiến hành sửa chữa tại nhà.

    Sau khi sửa chữa máy lạnh xong, phải đảm bảo khách hàng nhận được giấy bảo hành và thanh toán đúng chi phí đã thỏa thuận trước khi sửa chữa. Nếu có phát sinh thêm phải yêu cầu ghi rõ ràng đơn giá và chi phí phát sinh, vấn đề phát sinh hoặc giải thích rõ cho khách hàng để khách hàng được rõ.
    công ty chúng tôi đã đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên rất kỹ càng. Với thái độ làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và nhiệt tình, tay nghề cao, nhân viên của công ty cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất.

    Trung Tâm Điện Máy Kim Tín Phát Chúng Tôi Rất Hân Hạnh Đươc Phục Vụ Quý Khách !

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này