Sở hữu điện thoại S8 Active: Hầm hố, pin siêu trâu, tính năng ngang Galaxy S8

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi tranthanh2007, 13/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    2
    Bài viết Trình làng đt S8 Active có thể gói gọn lại chỉ bằng các trong khoảng cực xúc tích "Chất, mạnh và pin cực trâu"..

    thay màn hình samsung s7 edge

    Dù Những ý do chất liệu ko hào nhoáng và bóng bẩy như Galaxy S8 phiên bản thương mại, nhưng Galaxy S8 Active vẫn là 1 sản phẩm tuyệt vời cho những nhu cầu sử dụng hằng ngày. lúc cầm Mua, liền các bạn có thể hồi ức tới cái Nokia 3310 sở hữu vỏ nhựa được thi công sần ở hai cạnh bên, nhưng Samsung đã kiến trúc tất cả vật dụng nhằm thích hợp hơn đối sở hữu thời điểm 2017.

    thay màn hình samsung e7

    Mặt lưng thường gặp logo Galaxy S8 Active cùng những đường cắt vô cùng mạnh mẽ

    Dù là sp thuộc Galaxy S series đẳng cấp, nhưng Galaxy S8 Active lại không được phần lớn người biết tới bởi lẽ những tuyệt tác Galaxy S8, Note 8, Pixel 2 và iPhone 8 qua thi công lu mờ thị trường - Nhưng bù lại, máy hữu những đặc tính mà bao flagship khác vẫn còn thiếu sót

    So mang những đt khác, Galaxy S8 Active có thể chống chịu đầy đủ hoàn toàn sở hữu đa số tác động từ bên ngoài và phù hợp nhất khi sử dụng trong những chuyến dã ngoại, leo núi thích thú bơi xuồng mỗi tuần. bạn không phải phải lo về việc đánh rơi, nước mưa thú vị các khía cạnh có khả năng làm hỏng smartphone nữa - nói chung đây là 1 cục gạch đúng nghĩa.

    thực tế, ngoại hìn hầm hố và có khả năng chống nước chống bụi không phải lần đầu chủ yếu của điện thoại 1 smartphone sang trọng, nhưng vẻ ngoài thô kệch sẽ là cái chi phí người dùng cần đánh đổi nhằm Bí mật 1 chiếc Galaxy S8 Active mang nhiều tính năng bảo vệ hợp lý

    tổng thể máy của cảm xúc dày hơn rất nhiều so có bản thương mại

    Về căn bản, Galaxy S8 Active sở hữu rất nhiều điểm tương đồng so với phiên bản nguyên tắc. chả hạn vi xử lý sang trọng, thiết bị cảm biến vân tay, hệ điều hành Android Grace UX được Samsung tùy biến - Chỉ khác mỗi viên pin sở hữu dung lượng lớn hơn 33% và màn hình ko được lắp đặt cong hai cạnh bên.

    đồng thời Galaxy S8 Active cũng được thiết bị tấm nền Super AMOLED cộng tỉ lệ viền bezel toàn bộ tương đ so mang người anh em Galaxy S8. design tổng thể of Galaxy S8 Active vẫn đem lại cảm giác cầm nắm hơi thoả thích, nhưng nếu qua từng dùng đã Galaxy S8 bản thương nghiệp, đảm bảo ta sẽ thấy 1 chút khó chịu bởi độ dày và kích tấc vạm vỡ của S8 Active - tuy vậy nó ko quá khổ, luôn luôn tối ưu nhưng tương đối kềnh càng.

    [​IMG]

    mặt hình vẫn giữ tỉ lệ 18,5:9 cùng trình độ hiển thị hoàn hảo

    Pin bên trong Galaxy S8 Active có dung lượng 4.000mAh (Galaxy S8 chỉ là Một vài.000mAh), và cảm giác cầm Những ý do lại dễ dàng giữ và ko trơn như người anh em. Vẻ ngoài hầm hố còn giúp máy chống chịu các tác động ngoại lực, chẳng hạn dánh rơi ở độ cao 5 feet (1,54m), và vào vài lần thử nghiệm của địa chỉ, máy vẫn hoạt động như chưa hề sở hữu gì xảy ra.

    Nhựa sử dụng nhằm gia công của Galaxy S8 Active là loại dùng để thi công bàn ăn của máy bay. với điểm mạnh là giá phù hợp, khả năng chịu lực ổn và đơn giản hoàn thành, khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với 1 sp mang giá thành 850 USD.

    Dù ko bóng bẩy, Galaxy S8 Active vẫn mang chất riêng

    khi dùng thực tế, máy có khả năng sống sót tới 48 giờ có các tác vụ việc làm như check Email, kiểm tra GPS, truyền file bằng Bluetooth... trong khi đó iPhone 7 hoặc Moto Z2 Force chỉ có khả năng đạt 1/2 thời lượng.

    Điểm trừ of máy vẫn là tọa lạc ở đặt cảm biến vân tay cạnh cụm camera ở mặt sau, tương tự như Galaxy S8/ S8 Plus. mang người mua có bàn tay nhẹ nhàng, việc trình làng khóa bằng vân tay sẽ rất khó, và gia tộc buộc phải sử dụng những phương thức khác nhằm sửa chữa thế.

    Galaxy S8 gần đây có mức giá chỉ rơi vào khoảng 600 USD tại Mỹ, vào khí ấy Galaxy S8 Active lên đến 850 USD - Và đây sẽ là chiếc máy dành của quý khách thích Một vài dẻo dai, cần thời lượng pin tốt, ít chuyển đổi smartphone và muốn dùng một sản phẩm trong phần lớn năm, cũng như ko quá trọng tâm về ngoại Ảnh.

    các cạnh được cắt vát và không thể lầm lẫn có bất kỳ sản phẩm khác trên thị trường

    hiện tại máy chỉ được công bố ra độc quyền bởi nhà mạng AT&T ở Mỹ và vẫn chưa xuất hiện bất kỳ tin nóng nào về các nơi phân phối khác. tuy vậy nếu bạn ưa chuộng, bạn có thể sắm phê duyệt những dịch vụ ship và mở khóa sử dụng những mạng điện thoại khác trên tất cả các nước

    thay màn hình samsung s8

    DLQ

    Theo Bgr
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này