Tác hại của hôi nách và cách trị hôi nách hiệu quả

Thảo luận trong 'Tình yêu, giới tính' bắt đầu bởi koolsheep, 4/5/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    hoi nach co lay khong tuy không gây nguy hiểm và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng lại gây tác động xấu không nhỏ đến tinh thần và làm giảm đi chất lượng cuộc sống của người bệnh.

    [​IMG]
    Với biện pháp trị hôi nách bằng hút nội soi ta có thể giảm mùi hôi đến 70-90%. Do mang lại hiệu quả khá cao, tác động vào sâu bên trong tuyến mồ hôi gây mùi, loại bỏ được tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, tác động khử mùi lâu dài, cùng với việc thực hiện bằng các trang thiết bị hiện đại và được tiêm tê nên quá trình điều trị hạn chế được cảm giác đau đớn khi biết trị hôi nách giá bao nhiêu

    Quá trình thực hiện nhanh chóng, giúp ta có thể tiệt kiệm được thời gian và không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Biện pháp trị hôi nách nội soi này đem lại lợi ích lớn nhưng chỉ có những cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng cao mới đảm bảo được điều này. Một số bệnh nhân có thể sẽ mắc những biến chứng nguy hiểm gây ra bởi phương pháp này nếu thực hiện ở những cơ sở “kém chất lượng” hoặc tay nghề bác sĩ kém,…

    Tác hại của việc trị hôi nách bằng nội soi

    ại các cơ sở kém chất lượng hoặc phong kham phu khoa hcm có tay nghề bác sĩ kém chuyên nghiệp nếu thực hiện không đúng hoặc những người có làn da nhạy cảm sẽ có tác động rất lớn gây bầm da, thâm tím, loét da, để lại sẹo nghiêm trọng có thể sẽ gây hoại tử da.

    Vì vậy, để thực hiện biện pháp chữa hôi nách một cách an toàn hãy tìm đến cho mình một Thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng và có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để được thăm khám và tư vấn.

    Ngoài ra, bạn có thể tìm đến những biện pháp trị hôi nách an toàn sử dụng công nghệ cao như Ultra Dry, sử dụng sóng siêu âm để phá hủy mọi tế bào gây mùi cho cơ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này