Trang trần chuyên nhận may gia công hàng thời trang

Thảo luận trong 'Thời trang trẻ em' bắt đầu bởi phamthaovnn, 9/6/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Xưởng may gia công Trang Trần chúng tôi chuyên nhận may gia công hàng thời trang áo thun cả nam và nữ giá rẻ, may đồng phục học sinh, công sở với giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Với quy mô 3 chuyền may áo thun đồng phục, may gia công quần áo trẻ em, may áo gió cùng với đội ngũ công nhân tay nghề cao nhiều năm trong nghề, may theo yêu cầu mẫu của khách hàng. Xưởng may Trang Trần luôn nỗ lực mang những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Do các công đoạn sản xuất không qua bất cứ một khâu trung gian nào nên giá thành và chất lượng luôn ở mức tốt nhất. Chúng tôi sẽ thiết kế và may đo theo đúng số size áo mà khách hàng yêu cầu. Bên cạnh đó nguồn vải phong phú, nhiều màu sắc, chất liệu đa dạng phù hợp từng phân khúc khách hàng nên xưởng may chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ đơn giản cho đến khắt khe nhất của khách hàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ thợ viên lành nghề, công ty may gia công Trang Trần cam kết mang đến những sản phẩm áo thun chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý. Xưởng may gia công quần áo trẻ em chúng tôi chuyên nhận may các đơn hàng nhỏ đến lớn các loại áo thun: áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện, áo thun công nhân, áo thun công ty, áo nhóm, áo lớp... với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, cũng như đa dạng các loại vải thun có trên thị trường. Trang Trần gia công từ áo thun trơn đến áo thun in thêu logo theo yêu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề có thể may theo mẫu có sẵn hoặc qua hình ảnh. Nhân may các đơn hàng áo thun xuất khẩu, xưởng may áo thun xuất khẩu chúng tôi đáp ứng được các tiêu chuẩn hàng từ: tiêu chuẩn châu Âu, tiêu chuẩn châu Á, tiêu chuẩn xuất khẩu của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Với lợi thế nhân công trực tiếp giá rẻ nên giá thành tại xưởng may quần áo giá rẻ rất cạnh tranh, đặc biệt xưởng may gia công chúng tôi có nguồn nguyên liệu vải Jean may mặc giá tốt nên hầu như tất cả các chất liệu chúng tôi có thể cung cấp cho bạn để đảm bảo giá thành tốt nhất cạnh tranh với các công ty đối tác thương mại không chuyên khác. Nguyên tắc làm việc của xưởng nhận may gia công quần áo trẻ em giá rẻ luôn đúng mẫu mã hợp giá thành uy tín và chất lượng đúng ngay từ đầu. Do đó khi hợp tác với chúng tôi thì các bạn cũng như phía công ty luôn mong muốn một sự kết hợp lâu dài thoải mái tiện lợi cho đôi bên. Nếu bạn làm ăn lâu dài có nguồn hàng may gia công ổn định giá cả tốt chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ nhận may gia công quần áo không nơi đâu tốt hơn cho bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này