Worldcup888 news: Sang Đức tìm người thay Van Dijk, Liverpool

Thảo luận trong 'Chợ tốt rao vặt' bắt đầu bởi Tintuc, 14/1/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù đang ngự trị trên ngôi đầu bảng Serie A với thành tích bất bại, đội hình của AC Milan vẫn khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Ở vị trí trung vệ, thủ quân Alessio Romagnoli đang gặp khó khăn trong việc làm quen với sơ đồ thiên về tấn công do HLV Stefano Pioli xây dựng. “Lão tướng” Simon Kjaer không thể cày ải liên tục từ trận này qua trận khác. Mateo Musacchio chưa hẹn ngày trở lại. Leo Duarte không đáp ứng được sự kỳ vọng. Matteo Gabbia còn quá trẻ, luôn tỏ ra thiếu kinh nghiệm.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/leeds-united-vs-brighton-soi-keo-bong-da-ngoai-hang-anh-16-1-2021.html
    [​IMG]
    Vị trí trung vệ của AC Milan đang gặp quá nhiều vấn đề.

    Để tăng cường sức mạnh nơi hàng phòng ngự, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã có sẵn 1 bản danh sách rất dài, bao gồm Ozan Kabak và Matija Nastasic của Schalke 04, Kristoffer Ajer của Celtic, Matteo Lovato của Hellas Verona.
    Trong đó, Ozan Kabak là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn tất cả. Trung vệ 20 tuổi đã được cả châu Âu biết đến kể từ mùa giải trước. Anh thường xuyên được HLV David Wagner điền tên vào đội hình xuất phát, bên cạnh Matija Nastasic. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chứng tỏ bản thân thực sự là nỗi ác mộng đối với các tiền đạo tại Đức với tỷ lệ tắc bóng và đánh chặn thành công lên đến 1,4 lần/trận, đồng thời anh cũng chỉ để đối phương vượt qua trung bình 0,3 lần/trận. Ngoài ra, anh còn thường xuyên tham gia tấn công, sẵn sàng gây nguy hiểm cho khung thành đối thủ từ những tình huống cố định.
    Trong mùa hè vừa qua, AC Milan đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến Schalke 04. Tuy nhiên, “Hoàng đế xanh” muốn nhận được ít nhất 20 triệu euro thì mới đồng ý để Ozan Kabak ra đi. Vậy nên, thương vụ này không thể diễn ra. Song, hiện tại, Rossoneri sẵn sàng quay trở lại bàn đàm phán. Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh từ Liverpool, đội bóng áo sọc đỏ đen vẫn tin rằng mình sẽ dễ dàng giành chiến thắng.
    Thứ nhất, AC Milan đang trong quá trình trẻ hóa đội hình. Những cầu thủ trẻ sẽ được đào tạo kỹ lưỡng nhằm hướng đến tương lai chứ không phải “ép chín” ngay lập tức. Nếu chuyển đến Anfield, Ozan Kabak sẽ không có được điều đó. Hơn nữa, anh còn phải đối mặt với áp lực thay thế Virgil van Dijk. Đến khi trung vệ người Hà Lan hoàn toàn bình phục, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Rõ ràng, điều này không hề tốt với Ozan Kabak.
    [​IMG]
    Ozan Kabak đang là mục tiêu của AC Milan và Liverpool.

    Thứ 2, Schalke 04 đang khủng hoảng trầm trọng, cả về tài chính lẫn thành tích trên sân cỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 7 vòng đấu tại Bundesliga, “Hoàng đế xanh” đang đứng thứ 17 và chưa giành được chiến thắng nào. Điều đó khiến cho Ozan Kabak không còn nhiều động lực cống hiến. Do đang gặp khó khăn về tài chính, Schalke 04 cũng không thể đòi số tiền 20 triệu euro như trước đây. Vậy nên, cánh cửa đưa Ozan Kabak về San Siro sẽ trở nên rộng mở hơn.
    Sau tất cả, có nhiều lý do để tin rằng AC Milan sẽ có được chữ ký của trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Paolo Maldini đang rất quyết tâm và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.
    5 bàn thắng đẹp của AC Milan vào lưới Lazio:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này